svasdssvasds

BreakingNews : จนมุมระนอง ! มือฆ่า 5ศพอุตรดิตถ์เตรียมเผ่นเข้าเมียนมา [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 15 มค.62 พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปะชัย ผบก.ตร.ชุมพร สั่งการให้ ทุกโรงพัก ใน จ.ชุมพร สกัดรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ  ทะเบียน ศท.3628 กทม. ที่เป็นรถของคนร้ายก่อเหตุสังหารโหด 5 ศพ  ที่จ.อุตรดิตถ์ หลังมีรายงานข่าวว่ากำลัง หลบหนีมุ่งหน้าภาคใต้

BreakingNews : จนมุมระนอง ! มือฆ่า 5ศพอุตรดิตถ์เตรียมเผ่นเข้าเมียนมา [คลิป]

พ.ต.อ.นิรันดร์ กันจู ผกก.สภ.หลังสวน พ.ต.ท.โยธินทร์ สิทธิโยธี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พิจิตร  โยธินวัชรชัย รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจ ตั้งจุดสกัด สี่แยกไฟจราจรหลังสวน บนถนนเอเซีย41 อ.หลังสวน จ.ชุมพร ช่องทางขาล่องใต้ พบรถคันดังกล่าวกำลังจะผ่านสี่แยกไฟแดงหลังสวน ส่งสัญญาณให้หยุด พบชายวัยรุ่นอายุ 28 ปี  ขับรถมาเพียงลำพัง  จึงขอตรวจค้น ในขณะนั้นได้มี ชายอายุ 30 ปี และ หญิงวัยรุ่น อายุ 28 ปี ลงมาจากรถยนต์ ฮอนด้าซีวิคทะเบียน บณ 5521 กทม. และ รถยนต์เก๋งโตโยต้า ษง 7151กทม. รวม เป็นรถ 3 คัน คน3 คน แต่รถคันสีดำตรงกับ ที่ได้รับแจ้งมาว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้หลบหนี จึงนำตัวไปสอบสวน

 

จากการสอบสวน ชายหญิงทั้ง3 คน ให้การว่า เป็นพ่อค้าแม่ค้าซื้อขายรถยนต์ รถเก๋งสีดำที่ต้องสงสัยว่าเป็นของคนร้าย ไปซื้อรถมาจาก หน้า ม.ราม กทม. เพื่อนำไปขาย ใน จ.สุราษฏร์ธานี มีหลักฐานการซื้อขายชัดเจน แต่ไม่ทราบว่าเป็นของคนร้ายหรือไม่ ทราบจากข่าวเพียงว่ามีเหตุการณ์ฆ่ากันตาย5 ศพ เท่านั้น แต่ไม่ทราบรายละเอียด กลุ่มชายหญิงที่อ้างว่า เป็นพ่อค้าแม่ค้าซื้อขายรถยนต์ ให้การตรงกัน แต่ ตำรวจยังสงสัย ในหลายประเด็น จึงนำตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

[gallery columns="1" size="full" ids="420730,420731,420732"]

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม จับคนร้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ที่ขนำชายแดนพม่า ต.ลำเลียง อ.กระบุรี ระนอง

https://youtu.be/ACMzmuR9aYs

related