svasdssvasds

"พฤหัส" หนุ่มเมาชนวอด 80 ล้าน ร่ำไห้ กราบเท้าขออภัยเจ้าของร้าน

หนุ่มเจ้าของรถเก๋งเมาชนร้านเฟอร์นิเจอร์เสียหายกว่า 80 ล้าน นำพ่อแม่เข้าขอโทษเจ้าของร้านแล้ว โดยเจ้าตัวไม่ติดใจเอาความ พร้อมให้อภัย โดยอ้างคนเราอยู่ในโลกใบเดียวกันก็เหมือนอยู่บ้านเดียวกัน

หนุ่มเมาชนวอด 80 ล้าน ร่ำไห้ กราบเท้าขออภัยเจ้าของร้าน

ภาพขณะที่ครอบครัวของนายพฤหัส แซ่จิว อายุ 26 ปี หรือ แบงค์ เข้ามากราบขอโทษ นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะฮ์ เจ้าของร้านร้านเฟอร์นิเจอร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภายหลังขับรถเก๋งพุ่งชนร้านจนไฟลุกท่วมเสียหายกว่า 80 ล้านบาทเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนายพฤหัส เดินทางมาพร้อมกับพ่อและแม่ และยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ มีผ้าพันแผลที่ใบหน้าและที่คิ้วซ้ายที่จมูกและที่มือ รวมทั้งสวมหน้ากากอนามัย ทั้งนี้นายพฤหัสกับมารดา ถึงกับทรุดตัวก้มลงกราบเท้านายอัชอารีย์ และร้องไห้พร้อมกับคำขอโทษตลอดเวลา

ขณะที่ นายอัชอารีย์ ได้รับคำขอโทษและพยายามที่จะพยุงร่างของทั้งสองแม่ลูกขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ยังคงเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และยังบอกว่าได้ให้อภัยตั้งแต่วันแรกแล้ว เพราะความผิดพลาดย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ

"พฤหัส" หนุ่มเมาชนวอด 80 ล้าน ร่ำไห้ กราบเท้าขออภัยเจ้าของร้าน  นายอัชอารีย์ กล่าวว่า ในส่วนของเรื่องค่าเสียหายจำนวน 80 ล้านบาทนั้น ต้องรอดูว่าทางครอบครัวนี้จะจ่ายให้ได้มากเพียงใด ส่วนเรื่องคดีแพ่งก็ต้องว่ากันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ข้อสรุปจากที่มีการพูดคุยกันแล้ว

"พฤหัส" หนุ่มเมาชนวอด 80 ล้าน ร่ำไห้ กราบเท้าขออภัยเจ้าของร้าน

อย่างไรตาม ในทางคดีพนักงานสอบสวนที่สภ.คอหงส์ ได้แจ้งดำเนินคดี นายพฤหัส ใน 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและจะคุมตัวส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ นอกจากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายจะมาพบ และคุยกันเรื่องค่าเสียหายแล้ว ยังมีเจ้าของร้านเหล็กที่อยู่ติดกันซึ่งได้รับความเสียหายราว 1,500,000 บาทก็มาเจรจาเรื่องค่าเสียหายด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประโยคหนึ่งที่นายอัชอารีย์ บอกกับครอบครัวของนายพฤหัสว่า "เราอยู่ในโลกใบเดียวกันก็เหมือนอยู่บ้านเดียวกัน"

related