svasdssvasds

พบศพเด็กชายวัย 14 ตายปริศนาริมป่าเขาบรรทัด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน

พบศพเด็กชายวัย 14 ตายปริศนาริมป่าเขาบรรทัด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน

เด็กชายวัย 14ปี จากจังหวัดสงขลา นอนเสียชีวิตปริศนาริมป่า เขตรักษาพันสัตว์ป่าเขาบรรทัด จ.พัทลุง หลังจากพบรถจักรยายนต์ถูกทิ้งเมื่อ 3วันที่ผ่านมา

พบศพชายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ที่บริเวณริมป่า เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด จ.พัทลุง ใกล้บริเวณสวนน้ำโหล๊ะหารประชารัฐ ท้องที่ ม.7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ. พัทลุง โดยเจ้าหน้าที่ ต้องเดินเท้าเข้าไปริมป่าสวนยางพารา และที่บริเวณป่าละเมาะริมสวนยางพาราดังกล่าว พบศพชายทราบชื่อภายหลังคือ เด็กชายรอมฎอน มูเก็ม อายุ 14 ปี อยู่พื้นที่ ม.3 ซอยหนองใหญ่ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากสภาพศพเริ่มเน่าและส่งกลิ่นเหม็น

จากการตรวจสอบเสื้อผ้า พบว่าในกระเป๋ากางเกง มีร่องรอยเหมือนถูกดึงกระเป๋าสตางค์ออกไป และรองเท้าของผู้เสียชีวิตก็หายไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบว่าเมื่อ 3 วันก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถจักยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน มตว 819 สงขลา รถของผู้เสียชีวิต ที่ได้ขี่ออกจากบ้านมา แล้วนำมาทิ้งไว้ในคลองลำวน พื้นที่ ม.9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา แต่ไม่พบตัวเด็กชายคนดังกล่าว จึงได้เข้าแจ้งความคนหายไว้

related