svasdssvasds

ตร.สุราษฎร์ฯ เร่งสางคดีสาว 18 ตายปริศนา

ตำรวจสุราษฎร์ธานี ลงพื้นสอบพยานแวดล้อมหามูลเหตุจูงใจ กรณีเยาวชนหญิงวัย 18 ปี ถูกไฟไหม้พร้อมรถจักรยานยนต์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ในอีกไม่ช้า

ตำรวจชุดสืบสวนประชุม ติดตามความคืบหน้าคดี น.ส.จรินยา ช่วยพยัคย์ อายุ 18 ปี ที่ถูกไฟไหม้เสียชีวิตปริศนาพร้อมรถจักรยานยนต์คู่ใจ โดยได้วิเคราะห์เส้นทางการใช้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ตามคำให้การของสามี ที่บอกว่าภรรยาขี่รถจักรยานยนต์จากจุดรับซื้อน้ำยางเพื่อกลับบ้านช่วง 10.00 น. ก่อนจะหายตัวไป

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน สาย ห้วยโศก-ห้วยลึก หมู่ 12 ต.ช้างขวา จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งทางญาติผู้ตายได้เข้าแจ้งความคนหายไว้กับตำรวจตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะพบกลายเป็นศพ ใกล้บ้านสามีที่เพิ่งแต่งงานไปช่วงต้นปี

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ ฉ่ำแสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกาญจนดิษฐ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบพยานแวดล้อมไปแล้วหลายปาก ทั้งญาติผู้เสียชีวิต /เพื่อนบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม รวมถึงสามีและบุคคลในบ้านของสามี รวมถึงให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ในอีกไม่ช้า.. ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ขณะนี้แพทย์ยังอยู่ระหว่างการชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อพิสูจน์ตัวบุคคล และตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

related