svasdssvasds

อลังการ ! หนุ่มนักดำน้ำเปิดภาพฉลามวาฬขนาดใหญ่ ใต้ท้องทะเลเกาะตาลัง

อลังการ ! หนุ่มนักดำน้ำเปิดภาพฉลามวาฬขนาดใหญ่ ใต้ท้องทะเลเกาะตาลัง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

https://www.facebook.com/thammarat.prasutham/videos/2744411912297798/

เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Thammarat  Prasutham ได้โพสต์ ภาพ ฉลามวาฬตัวขนาดใหญ่ที่กำลังว่ายเล่นน้ำอยู่ใต้ท้องทะเล บริเวณเกาะตาลังที่ห่างจากเกาะหลีเป๊ะ หมู่ที่ 7  ตำบลเกาะสาหร่าย อำเภอเมือง จังหวัดสตูล  ทางทิศตะวันออกของเกาะ ห่างเพียง 1 ไมล์ทะเล โดยมีผู้ชื่นชมเข้าไปกดไลด์ถูกใจกันเป็นจำนวนมาก

 

ทีมข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊คดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อมูลของ ฉลามวาฬ โดยทราบชื่อเจ้าเฟสบุ๊คว่า นายธรรมรัตน์  ประสุธรรม อายุ 31 ปี อาชีพไกด์ดำน้ำอยู่ร้าน อาดังซีไดฟ์เวอร์ เกาะหลีเป๊ะ เป็นผู้ถ่ายจากกล้องคอมแพ๊ก  เป็นกล้องถ่ายใต้น้ำด้วยมือของตนเอง รวมทั้งจุดดังกล่าวที่ถ่ายนั้น น้ำทะเลใสสวยงาม  โดยวันนั้นไปเที่ยวดำน้ำ และถือว่าจุดตรงนั้นเป็นจุดดำน้ำที่สวยอย่างมาก

 

 

นายธรรมรัตน์  ประสุธรรม อายุ 31 ปี อาชีพไกด์ดำน้ำอยู่ร้าน อาดังซีไดฟ์เวอร์ เกาะหลีเป๊ะ  กล่าวว่า ดีใจสุดๆที่เจอ ฉลามวาฬ พึ่งไม่เคยเจอมาก่อน ส่วนใหญ่ถ่ายและคือ วาฬ และ โลมา แต่นี่เจอ ฉลามวาฬตัวใหญ่อย่างมากขนาดยาวประมาณ  4 ถึง 6 เมตร ว่ายน้ำเล่น ซึ่งพบถึง 3 ตัวบ่งบอกว่าธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่สตูลบ้านเราสวยงาม อุดสมบูรณ์จริงๆ และคลิปฉลามวาฬถ่ายเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 นี้เอง  และปัจจุบันในวันนี้ยังพบว่า ฉลามวาฬยังคงว่ายน้ำอยู่ในแถวๆนี้

 

related