svasdssvasds

สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด

สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกฆ่าฝังดินในกุโบร์บ้านบ่อโชน อ.จะนะ จ.สงขลา ชาวบ้านที่ไปเยี่ยมหลุมศพญาติถึงกับตะลึง คาดถูกกลุ่มคู่อริอุ้มฆ่าจากปัญหายาเสพติด ก่อนขุดหลุมฝังอำพราง หลังจากที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 มิ.ย.62 ร.ต.อ.สามารถ รัตนพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.จะนะ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ในกุโบร์ หรือสุสานบ้านบ่อโชน ม.7 ต.สะกอม ซึ่งชาวบ้านที่เดินทางไปเยี่ยมหลุมฝังศพญาติพี่น้องในวันฮารีรายอพบเจอหลุมใหม่และมีร่องรอยของสัตว์คุ้ยเขี่ยจนเท้าโผล่ขึ้นมา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุสนธิ์ ธินิเฉลิมวงศ์ ผกก.สภ.จะนะ และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ พร้อมทีมเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และ ตชด.434 พบว่า ศพถูกฝังลึกลงไปในดินลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง หน่วยกู้ภัยจึงขุดนำร่างของผู้เสียชีวิตในสภาพที่ห่อด้วยตาข่ายสแลนสีเขียว นอนคว่ำหน้า ถูกมัดเท้าและมัดมือไพล่หลังด้วยเชือก สวมกางกางสวมส่วนสีดำ เสื้อยืดสีแดง และสวมทับด้วยเสื้อคอวีสีขาว สภาพศพเน่าเหม็น เพราะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายปรีชา โส๊ะเด็น อายุ 17 ปี หรือแอ มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ม.6 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ ซึ่งพ่อแม่และญาติที่มาดู ยืนยันชัดเจนว่าเป็นศพของนายปรีชา ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา และได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.จะนะ แต่ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถชันสูตรศพเพื่อหาร่องรอยของการถูกทำร้ายว่าเสียชีวิตเพราะอะไร เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อย ต้องส่งไปแพทย์นิติเวชน์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ผ่าชันสูตรอีกครั้ง

สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด

จากการเปิดเผยของนายมะมุ หมินหีม ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.สะกอม ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของผู้ตาย บอกว่า มีเพื่อนอีก 2 คน มารับออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา และญาติพี่น้องก็พยายามช่วยกันตามหา ซึ่งทราบจากเพื่อนว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ทราบข่าวอีกเลย แม้จะพยายามตามหา กระทั่งในวันนี้ชาวบ้านที่เดินทางมายังกุโบร์ในวันฮารีรายอ ได้มาพบหลุมต้องสงสัยที่เป็นหลุมขุดใหม่ จึงแจ้งตำรวจและญาติมาดู พบว่าเป็นศพของนายปรีชา จริง ส่วนปัญหาน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด

ด้านข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้สอบสวนขยายผลพยานแวดล้อมทราบว่า นายปรีชา ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อรินับ10 คน รุมทำร้ายในป่าสวนยางพาราในพื้นที่ ม.1 บ้านปากบางสะกอม ต.สะกอม อ.เทพา ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 5 กิโลเมตร ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งไปด้วยกันถูกปล่อยตัวมา และได้อุ้มมาในพื้นที่บ้านโคกสัก ม.2 ต.สะกอม อ.จะนะ ซึ่งจุดนี้มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5 นัด และหลังจากนั้นจึงนำศพมาขุดหลุมฝังดินในกุโบร์บ้านบ่อโชน เพื่ออำพรางซ่อนเร้นศพ

สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด

ส่วนเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน และออกหมายจับตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด สยองรับฮารีรายอ! พบศพหนุ่มวัยรุ่นถูกอุ้มฆ่าฝังกุโบร์ จะนะ คาดปัญหายาเสพติด

related