svasdssvasds

นายก อบต.ฉาวอ้างลูบคลำเด็กเพราะทำตามหมอจีนอ้างบำบัดอัมพฤกษ์

งามหน้า ! นายก อบต. ทุ่งมะพร้าว จ.พังงา อนาจารเด็ก 13 ปี ที่รับอุปการะในรถยนต์ส่วนตัว / ล่าสุดโผล่ชี้แจง อ้างทำตามตำราหมอจีน เพื่อรักษาอัมพฤกษ์ นัวเนียเด็กสาวเพื่อให้เลือดลมสูบฉีด

คลิปเด็กหญิง วัย 13 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ถูก นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว จ.พังงา ทำอนาจารด้วยการกอดจูบลูบคลำในรถยนต์ส่วนตัว และเด็กได้ถ่ายคลิปส่งให้เพื่อนเพื่อปรึกษา ก่อนจะมีผู้หวังดีส่งคลิปเผยแพร่ไปในสื่อสังคมออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

นายก อบต.ฉาวอ้างลูบคลำเด็กเพราะทำตามหมอจีนอ้างบำบัดอัมพฤกษ์

นายก อบต.ฉาวอ้างลูบคลำเด็กเพราะทำตามหมอจีนอ้างบำบัดอัมพฤกษ์

เบื้องต้นคดีนี้เกิดขึ้นจากการที่ผู้ก่อเหตุ ได้ให้ความอุปการะช่วยเหลือครอบครัวของเด็กผู้เสียหาย ที่ประกอบด้วยยายที่เป็นหญิงม้าย และเด็กผู้หญิง 2 คนพี่น้อง ซึ่งพ่อแม่แยกทางกันทิ้งให้อยู่กับยาย ทำให้ผู้ก่อเหตุอาศัยช่องทางที่ในการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กล่าสุด มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวสามารถติดต่อ นายศุภศักดิ์ ทางโทรศัพท์ได้ โดย นายศุภศักดิ์ ระบุว่า สาเหตุที่ต้องอนาจารเด็กเพราะทำตามที่หมอจีนโบราณให้คำแนะนำในการแก้โรคอัมพฤกษ์ ด้วยการหาเด็กสาวๆมาลูบคลำเพื่อทำให้เส้นเลือดสูบฉีด กระตุ้นเส้นเลือดให้หมุนเวียน

ตนจึงเข้าพูดคุยกับยายและเด็กทั้ง 2 คน เนื่องจากตนเองอุปการะยายและเด็กครอบครัวดังกล่าวอยู่ จึงกล้าที่จะเข้าปรึกษา และได้การยินยอมจากเด็กวัย 13 ที่อยู่ในคลิป ขณะที่เด็กวัย 16 อายไม่กล้าที่จะทำตาม เนื่องจากเข้าสู่วัยรุ่น

ยืนยันว่าแม้จะมีการลูบคลำตามร่างกาย แต่ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศแน่นอน เนื่องจากตนเองเป็นอัมพฤกษ์มาร่วม 3 ปี ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

related