svasdssvasds

จับยาย ด.ญ.13 ส่งหลานบำเรอกาม "อดีตนายกอบต."

ตำรวจบุกจับยายของ ด.ญ.13 ปี ที่ถูกอดีตนายกอบต. ลวนลามบนรถ หลังพบหลักฐานส่งหลานบำเรอกามแลกเงิน แจ้งข้อหาหนักค้ามนุษย์ เร่งขยายผลผู้ร่วมขบวนการ

พันตำรวจเอก วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผู้กำกับการ สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุมตัวนางสากล หรือแอ๋ว (สงวนนามสกุล) ยายของ ด.ญ.อายุ 13 ปี ซึ่งถูก นายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ลวนลามกระทำอนาจารในรถยนต์และมีคลิปวีดีโอออกมาเผยแพร่บนโลกโซเชียล ตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ในข้อหา “เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์”

จับยาย ด.ญ.13 ส่งหลานบำเรอกาม "อดีตนายกอบต."

สืบเนื่องจากแนวทางสืบสวนและพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นางแอ๋ว มีส่วนรู้เห็น และสนับสนุนให้อดีตนายกฯ ลวนลาม อนาจารหลานสาวตัวเอง โดยได้รับผลประโยชน์ และเงินสดเป็นสิ่งตอบแทน

โดยแหล่งข่าวอ้างว่า ในอดีตนักท่องเที่ยวต่างรู้กันว่าหากใครต้องการหญิงสาวติดต่อนางแอ๋วแล้ว จะไม่ผิดหวัง ก่อนเลิกกิจการแล้วย้ายไปอาศัยอยู่ที่ตำบลทุ่งมะพร้าว กระทั่งถูกออกหมายจับ

จับยาย ด.ญ.13 ส่งหลานบำเรอกาม "อดีตนายกอบต."

สำหรับนายศุภศักดิ์ อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ผู้ต้องหาคนสำคัญที่อยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับ มีรายงานว่า นายศุภศักดิ์ ได้ส่งญาติผู้ใหญ่ติดต่อนายตำรวจนายหนึ่งในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อขอเข้ามอบตัวต่อสู้คดี โดยมีเงื่อนไข ขอให้กันตัวไม่ให้พบกับสื่อมวลชล และต้องได้รับการประกันตัวทันที หลังมอบตัวแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่านายศุภศักดิ์ อาจถึงทางตันหลบหนีด้วยความลำบาก เพราะยังป่วยเป็นอัมพฤกษ์อยู่เดินเหินไม่สะดวกเหมือนคนปกติทั่วไป

จับยาย ด.ญ.13 ส่งหลานบำเรอกาม "อดีตนายกอบต."

related