svasdssvasds

อดใจไม่ไหว! โจรสาวย่องขโมยของใช้เด็กพิการ เห็นที่นอนสวยเผลองีบหลับยันเช้า

อดใจไม่ไหว! โจรสาวย่องขโมยของใช้เด็กพิการ เห็นที่นอนสวยเผลองีบหลับยันเช้า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 ก.ค.62) นายสาธร เพชรอาวุธ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ (เด็กพิการ) ประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช หน่วยบริการทุ่งใหญ่ แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยข้าวของเครื่องใช้ของเด็กพิการ และยังนอนหลับอยู่ภายในห้องเรียน

หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.ท.สมโภชน์ เลิศวิทญถาวร รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ เดินทางเข้าตรวจสอบและควบคุมตัวหญิงสาวดังกล่าว ทราบชื่อคือ นางสาววันดี ซื่อแท้ อายุ 39 ปี โดยขณะที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวนั้น ผู้ต้องหารายนี้กำลังนอนหลับกอดถุงพลาสติกขนาดใหญ่ ภายในเต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ของเด็กพิการ เช่น สบู่ ยาสีฟัน ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน นมกล่อง สมุด ปากกา ดินสอ และอื่นๆ เจ้าหน้าที่จึงปลุกให้ตื่น และทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกใจจนหน้าซีด

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ปีนรั้วเข้ามางัดประตูห้องเรียนของเด็กพิการเพื่อค้นหาทรัพย์สิน หลังจากขโมยของใช้ได้หลายรายการแล้ว จึงนำใส่ถุงพลาสติกที่นำมา ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่ารู้สึกง่วงมาก และเห็นที่นอนของเด็กพิการ สีสันสวยงาม น่านอนเล่น จึงนอนเอนหลังพักหลับสักงีบ ก่อนจะกลับออกไปจากห้อง แต่สุดท้ายหลับยาวจนถึงเช้า

ด้าน ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษ เปิดเผยว่า ขณะมาเปิดประตูห้องเรียนถึงกับตกใจ คิดว่าใครนำศพคนตายมาทิ้งไว้ แต่เมื่อสังเกตดีๆ ก็พบว่า ยังหายใจอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาควบคุมตัว โดยห้องเรียนนี้เคยถูกโจรบุกงัดแงะขโมยของใช้เด็กพิการมาแล้วหลายครั้ง คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ย่ามใจ แต่สุดท้ายมาตายน้ำตื้น

related