svasdssvasds

ฉาวอีก!! ครูฟาดหวาย-เตะนักเรียน ชี้เด็กคุยเสียงดัง ผู้ปกครองโล่ร้องทุกข์ ตร.สั่งปรับ 1,000

ฉาวอีก!! ครูฟาดหวาย-เตะนักเรียน ชี้เด็กคุยเสียงดัง ผู้ปกครองโล่ร้องทุกข์ ตร.สั่งปรับ 1,000

ครูโหด โกรธลูกศิษย์คุยกันสียงดังขณะตรวจข้อสอบ ใช้หวายฟาดลงแผ่นหลังเป็นแผลนูนตามรอยหวาย ขณะผู้ปกครองนำเด็กเข้าแจ้งความครูโหดยังสารภาพว่านอกจากตีลงหวายแล้ว ยังเตะเข้าหน้าท้องและใช้เท้าถีบหน้าอกจนกระเด็นติดฝาผนังอีกด้วย

หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คว่า Olives May Srikan ได้นำภาพและคริปโพสต์ลงบนเฟสบุ๊ค หลังลูกชายอายุ 1 ปี ถูกครูตีด้วยไม้หวายที่แผ่นหลัง พร้อมกับมีข้อความว่า “นี่หรือคนที่เรียกว่าแม่พิมพ์ของชาติ ...........เหตุเกิดที่ #โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง ตีลูกยังไม่พอ ยังถีบหน้าอกพร้อมใช้เท้าเตะอีก 2 ครั้ง ต่อหน้าผู้ปกครองและญาติที่ไปหาเด็กที่โรงเรียนคุณครูยังชี้หน้าด่าเด็กต่อหน้าต่อตา ครูยอมรับว่าทำไปเพื่อให้เด็กเป็นคนดี ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับลูกคุณ คุณจะทำยังไง ตอนนี้ผู้ปกครองพาตัวน้องไปตรวจร่างกายและพาไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย จิตสำนึกของความเป็นครูอยู่ที่ไหนกัน แค่เด็กคุยกันต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ..... หัวใจคนเป็นพ่อแม่และยายจะเป็นอย่างไรเมื่อส่งลูกหลานไปโรงเรียนแล้วเจอคนแบบคุณ ฝากแชร์โพสต์ต่อด้วยนะคะ คนแบบนี้ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม” โดยโพสต์เมื่อเวลา 17.55 น. วันที่ 19 กันยายน 2562 หลังจากนั้นก็มีผู้ใช้เฟาบุ๊คแชร์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ

ฉาวอีก!! ครูฟาดหวาย-เตะนักเรียน ชี้เด็กคุยเสียงดัง ผู้ปกครองโล่ร้องทุกข์ ตร.สั่งปรับ 1,000 ฉาวอีก!! ครูฟาดหวาย-เตะนักเรียน ชี้เด็กคุยเสียงดัง ผู้ปกครองโล่ร้องทุกข์ ตร.สั่งปรับ 1,000

น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 11ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนในอ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เหยื่อไม้เรียวหวายของครู เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนั่งตรวจข้อสอบในพื้นห้อง โดยมีเพื่อนนักเรียนชายหญิงจำนวน 33 คน ในระหว่างตรวจข้อสอบอยู่นั้นเพื่อนๆคุยกันเสียงดัง ครูไม่พอใจ เดินเข้ามาตีเพื่อนไป 1 ครั้ง จากนั้นก็มาตีตนไป 1 ครั้ง แต่ตนบอกครูว่าตนยังไม่ส่งเสียงดัง ทำให้ครูโมโหใช้หวายฟาดเข้าแผ่นหลังซ้ำอีก 1 ครั้ง ก่อนเตะเข้าไปที่หน้าอก แล้วใช้เท้าถีบไปติดกับฝาห้องเรียน พร้อมด่าทอว่าเด็กชั่วและไล่ให้ไปกินข้าวหมานอกห้อง หลังจากนั้นตนก็ไปบอกคุณครูอีกห้องหนึ่งก่อนที่คุณครูนำตัวไปทายาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด พร้อมกับประสานผู้ปกครองให้มารับ

ด้านนางสุจิตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี คุณยายของน้องเอ เล่าว่า หลังจากรับโทรศัพท์จากครูที่โรงเรียนเข้าใจว่าหลานชายพลัดตกหกล้มจนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ชวนญาติไปเป็นเพื่อน แต่พอไปถึงพบว่าหลานชายถูกครู ตีจนมีรอยบวมนูนบนแผ่นหลังจำนวน 2 แผล ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะถือว่าเป็นการทำโทษปกติ แต่พอไปถามครูที่ตีเด็กกลับถูกต่อว่าและด่าว่าเด็กเลว แทนที่จะขอโทษหรือยอมรับผิด กลับท้าให้ไปแจ้งความหน้าตาเฉย และขณะที่พาหลานไปแจ้งความตอนแรกเข้าใจว่าโดนตีเฉยเพียงอย่างเดียว แต่ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน สอบถามครูยังยอมรับว่านอกจากตีลงหวายไป 2 ที แล้วยังเตะและถีบด้วย

นางสุจิตรา ยังเล่าอีกว่า เบื้องต้นได้นำตัวหลายชายไปตรวจที่โรงพยาบาลเขาชัยสน และเตรียมทำหนังสือถึงผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดพัทลุง ตรวจสอบพฤติกรรมครูคนดังกล่าว ว่ามีจิตปกติหรือไม่ และมีความเหมาะสมที่จะเป็นครูอยู่หรือเปล่า และให้ดำเนินการทางวินัยครูคนนี้ด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้เรียกค่าปรับครูไป1,000 บาท ฐานทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

related