svasdssvasds

สุดเศร้า! สุนัขนั่งรอเจ้าของ พลัดตกสระน้ำดับสลด

สุดเศร้า! สุนัขนั่งรอเจ้าของ พลัดตกสระน้ำดับสลด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อสุนัขพันธุ์ไทย สีดำ นั่งเฝ้าริมสระน้ำหลังเจ้าของพลัดตกขณะไปเปิดเครื่องสูบน้ำ

วานนี้ 23 ต.ค. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายสมประสงค์ ศรีทองคำ อายุ 56 ปี เป็นชาวตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ได้พลัดตกลงไปในสระน้ำบ้านหนองโสม หมู่ที่ 15 ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม โดยที่ริมสระยังพบรองเท้าของผู้ที่จมน้ำหายไปอยู่ด้วย ส่วนสุนัขพันธุ์ไทย สีดำ ซึ่งเป็นสุนัขคู่ใจของผู้ที่จมน้ำ นอนเฝ้าอยู่ริมสระไม่ยอมไปไหน ท่ามกลางชาวบ้านที่มารอดูสลดใจ ต้องไล่ให้ออกไปก่อน​ เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ นำอุปกรณ์ลงไปช่วยทำการค้นหา

สุดเศร้า! สุนัขนั่งรอเจ้าของ พลัดตกสระน้ำดับสลด

ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า โดยปกติแล้วช่วงเช้ามืด นายสมประสงค์ ผู้เสียชีวิต จะไปกรีดยางพารา แต่เมื่อคืนนี้ได้บอกว่าท้องเสีย ไม่ได้ไปกรีดยางด้วย จนช่วงเช้าญาติได้มาดูที่ที่พัก ไม่พบ จึงไปตามหา เพราะคิดว่านายสมประสงค์ อาการปวดท้องดีขึ้น และน่าจะออกไปเปิดมอเตอร์สูบน้ำเข้าสวนทุเรียน พอออกมาดูก็พบรองเท้าตกอยู่ที่ริมสระ พร้อมกับสุนัขคู่ใจที่นั่งเฝ้า จึงคิดว่าตกลงไปในน้ำอย่างแน่นอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยค้นหาดังกล่าว

สุดเศร้า! สุนัขนั่งรอเจ้าของ พลัดตกสระน้ำดับสลด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ช่วงที่นายสมประสงค์ ออกมาเปิดมอเตอร์สูบน้ำ เป็นช่วงเวลาตี 5 ซึ่งยังไม่สว่างเท่าใดนัก และน่าจะมีการเปลี่ยนวาล์วน้ำที่อยู่ติดริมสระเลย ได้เกิดพลัดตกลงไปน้ำ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

 

related