svasdssvasds

พบแล้ว!ศพหนุ่มผู้เสียสละ โดดช่วยเด็กจมน้ำจนรอด แต่ตัวเองไม่รอด

พบแล้ว!ศพหนุ่มผู้เสียสละ โดดช่วยเด็กจมน้ำจนรอด แต่ตัวเองไม่รอด

กู้ภัยช่วยกันค้นหาศพหนุ่มผู้เสียสละ ลงช่วยเด็กจมน้ำจนปลอดภัย แต่ตัวเองกลับจมน้ำดับ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.พัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ เร่งช่วยกันค้นหาร่างหนุ่มวัย29 ปี หลังได้พยายามกระโดดลงช่วยเหลือเด็กจมน้ำ จนเด็กรอดปลอดภัย แต่ตัวเองกลับถูกกระแสน้ำพัดจมน้ำหายไป ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 26 ต.ค.62 ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณฝายคลองพระเกิด ในพื้นที่ ม.4 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของหนุ่มคนดังกล่าว ทราบชื่อ คือ นายธวัชชัย หนพะนะ อยู่บ้านเลขที่ 385 ม.10 ต.ควนขนุน จ.พัทลุง ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติที่มารอรับศพ

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 ต.ค.62 ที่ผ่านมา นายธวัธชัยฯ ผู้ตาย ได้มาทอดแหหาปลา ระหว่างนั้นนายธวัชชัยฯ ผู้ตาย ได้ยินว่าเด็กที่มาเล่นน้ำเกิดพลาดท่า จนจมน้ำ นายวัธชัยฯผู้ตาย ได้ยินจึงรีบวิ่งพร้อมกระโดดลงไปช่วยเหลือเด็ก จนเด็กคนนั้นรอดตายมาได้ ส่วนนายธวัชชัยฯ ผู้ตาย คาดว่าน่าจะหมดแรง อีกทั้งกระแสน้ำเชี่ยวกราด จึงทำให้ถูกกระแสน้ำพัดจนจมน้ำสูญหายไป แต่ในระหว่างนั้นก็มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามลงไปให้ความช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยได้เพราะกระแสน้ำไหลเชี่ยวมาก จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว

พบแล้ว!ศพหนุ่มผู้เสียสละ โดดช่วยเด็กจมน้ำจนรอด แต่ตัวเองไม่รอด

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง รวมถึง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย อบจ.พัทลุง ได้ค้นหาจนพบร่างนายธวัธชัยฯ ผู้ตาย ถูกกระแสน้ำพัดไปไกลประมาณ 1 กิโลเมตรจากจุดเกิดเหตุ ก่อนช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณขึ้นฝั่ง และมีเหล่าบรรดาญาติพี่น้อง และชาวบ้านในพื้นที่มารอรับศพท่ามกลางความโศกเศร้า

related