svasdssvasds

งูจงอางเลื้อยเข้าบ้านหนีไปหลบบนหิ้งพระ ชาวบ้านเชื่อให้โชคแห่ตีเล็ขเด็ด

งูจงอางเลื้อยเข้าบ้านหนีไปหลบบนหิ้งพระ ชาวบ้านเชื่อให้โชคแห่ตีเล็ขเด็ด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วานนี้ 27 ต.ค.62 ศูนย์วิทยุอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางวรรณิดา หรือ ป้าแดง นิลอาสน์ อายุ 65 ปี เจ้าของร้าน ป้าแดงนุ้ย ติ่มซำ เลขที่ 212 หมู่ 1 บ้านนอกท่า ต.พรหมโลก ว่ามีงูจงอาง บุกเข้ามาในบ้าน

จากการตรวจบริเวณโต๊ะวางทีวี เบาะนอน และตู้เก็บของ ก็ไม่พบงูจงอางแต่อย่างใด ทันใดนั้นเองจังหวะที่เจ้าหน้าที่เงยหน้าขึ้นก็พบว่างูจงอางนอนขดตัวอยู่ในหิ้งพระ จึงถอยห่างออกมาตั้งหลัก ก่อนจะจุดธูปไหว้ขอขมาเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากจุดที่งูอยู่เป็นหิ้งพระ

งูจงอางเลื้อยเข้าบ้านหนีไปหลบบนหิ้งพระ ชาวบ้านเชื่อให้โชคแห่ตีเล็ขเด็ด

จากนั้นใช้บ่วงพยายามคล้องที่หัวของงูจงอาง แต่ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากจุดที่งูอยู่สูงกว่าเจ้าหน้าที่ สุดท้ายสามารถจับงูจงอางได้สำเร็จ วัดความยาวได้ 3 เมตร แล้วนำใส่กระสอบไปปล่อยป่าห่างไกลบ้านเรือนป้าแดง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ปรากฏว่างูตัวดังกล่าวเลื้อยไล่กวดแมวตัวหนึ่งผ่านหน้าตนเข้าภายในบ้านอย่างรวดเร็วเข้าไปติดภายในห้องโถงของบ้าน แล้วเลื้อยขึ้นบนราวตากผ้านอนขดตัวซ่อนอยู่บนหิ้งพระ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากชาวบ้านทราบข่าวว่ามีงูเข้าไปในบ้านแล้วขึ้นไปนอนขดตัวอยู่บนหิ้งพระ จึงแห่มาดูพร้อมสอบถามเลขที่บ้าน เพื่อนำไปเสี่ยงโชคหวยงวดที่จะถึงนี้ เพราะเชื่อว่างูจะให้โชคลาภ “เลขเด็ด” 212 อย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หมอเตือน เปิบพิสดารงูดิบ เสี่ยงติดเชื้อไวรัส อันตรายถึงชีวิต

-สาวใหญ่เมืองตรังผวา “งูจงอางป่า” บุกถึงห้องนอน

-ชาวบ้านวางลอบดักปลา แต่พอเอาขึ้นมากลับ ได้งูยักษ์มาแทน

 

 

 

 

 

related