svasdssvasds

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ใช้ปืนปลอมขู่ ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตรวจฉี่พบสีม่วง

รวบพ่อเลี้ยงหื่นใช้ปืนปลอมขู่ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย12 ปี ขู่ซ้ำห้ามบอกใคร ทำเนียนออกบ้านไปกรีดยางพร้อมเมีย ก่อนดอดกลับมาก่อเหตุตีเนียนไม่รู้เรื่อง ตำรวจจับตรวจสารเสพติดพบฉี่ม่วง

วันนี้ 30 ต.ค.62 เมื่อเวลาประมาณ13.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.รัฐกร ภักดีวานิช รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบ สภ.ห้วยยอด ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง และเข้า ควบคุมตัว นายสุปราเชษฐ ทองแก้ว อายุ32 ปี อยู่บ้านเลขที่18 ม.4 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด หลังจากนายสุปราเชษฐ ได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ใช้ปืนปลอมขู่ ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตรวจฉี่พบสีม่วง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ12 ปี อาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุกับแม่และพ่อเลี้ยงรวม 3 คน ขณะเกิดแม่และพ่อเลี้ยงออกไปกรีดยางพาราตามปกติ โดยที่ด.ญ.เอ ได้นอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง แต่ปรากฎว่านายสุปราเชษฐ พ่อเลี้ยงใจโฉด ได้แอบย่องย้อนกลับมาบ้าน

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ใช้ปืนปลอมขู่ ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตรวจฉี่พบสีม่วง

จากนั้นได้ตรงไปที่ห้องนอนของด.ญ.เอ แล้วนำอาวุธปืนปลอมจี้ตัวด.ญ.เอ(นามสมมติ) บังคับให้นอนนิ่งๆ หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้กระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าว จนสำเร็จความใคร่ และได้รีบออกไปจากบ้านกลับไปยังสวนยางพารา และได้ใช้โทรศัพท์มือถือ โทรกลับมาข่มขู่ลูกเลี้ยง ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครอย่างเด็ดขาด

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ใช้ปืนปลอมขู่ ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตรวจฉี่พบสีม่วง

จนกระทั่งแม่ของเด็กหญิงเอกรีดยางพาราแล้วเสร็จกลับเข้าบ้าน โดยที่นายสุปราเชษฐ ก็กลับเข้าบ้านมาพร้อมกับแม่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนด.ญ.เอ เมื่อเห็นแม่กลับมาก็ได้รีบไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็มาบอกแม่และชวนแม่ว่าไปโรงพักแจ้งความ เนื่องจากมี “โจรบุกเข้ามางัดบ้านและทำหนู”

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ใช้ปืนปลอมขู่ ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี ตรวจฉี่พบสีม่วง

แม่ได้สอบถามว่าต่อว่าทำอะไร ด.ญ.เอ ก็บอกว่า “ทำหนู” จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยยอด เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้นำตัวด.ญ.เอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลห้วยยอด และแพทย์ยืนยันว่ามีร่องรอยการข่มขืนกระทำชำเราจริง และเตรียมประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กต่อไป

ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยยอด ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบไม่มีร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด จึงได้ทำการเค้นสอบปากคำนายสุปราเชษฐ พ่อเลี้ยง จนพบทำตัวมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบเค้นต่อที่สภ.ห้วยยอด จนในที่สุดนายสุปราเชษฐ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้กระทำชำเราข่มขืนลูกเลี้ยงจริง

โดยอ้างว่า ตนเองกับภรรยา (แม่ของเด็กหญิง) อยู่กินกันมาเป็นเวลา5 ปี ขณะที่เด็กหญิงอายุได้เพียงแค่ประมาณ7 ขวบ และในช่วงที่ผ่านมาภรรยาตั้งครรภ์และได้แท้งลูกเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา จึงทำให้ไม่ได้มีอะไรกับภรรยามาเป็นเวลาประมาณ 2 เดือนแล้ว จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยอ้างว่าทำเป็นครั้งแรก ขณะที่เด็กหญิงก็ระบุว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำเป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหานายสุปราเชษฐว่า ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยหญิงจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยมีหรือใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะของนายสุปราเชษฐ พบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้ส่งปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดต่อไปว่า ว่ามีสารเสพติดในตัวหรือไม่ จากนั้นได้ควบคุมตัวนายสุปราเชษฐส่ง ร.ต.อ.มนตรี สงคง พนักงานสอบ สภ.ห้วยยอด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รวบครูหนุ่มสุดแสบ ขืนใจลูกศิษย์สาว ม.2 ก่อนเรียกเพื่อนมาซ้ำ

-สพฐ.สั่งย้าย ผอ.โรงเรียนเด็กวัย 5 ขวบถูกขืนใจ จ.อุบลฯ

-รวบหนุมหื่น! ทำทีช่วยซ่อมบ้าน ย่องขืนใจสาววัย 17 ปี หลานเจ้าของบ้าน

-ล่า “บังนัท” ลวงเด็กวัย 12 ขืนใจ ที่ตึกร้างรามคำแหง

 

related