svasdssvasds

อลังการ! เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง

เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง สร้างสีสันต์ด้วยขบวนพาเหรดกว่า 25 ขบวน ภายใต้แนวคิด Cheerful Beach Variety Phuket เริงหาดทราย หลากหลายทะเลภูเก็ต

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณถนนทวีวงศ์หน้าชายหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต คึกคักและเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มารอชมขบวนพาเหรดในงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง จำนวน 27 ขบวน ซึ่งเทศบาลเมืองป่าตองร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2562 เพื่อเป็นการประกาศให้นักท่องเที่ยวทราบว่าขณะนี้จังหวัดภูเก็ตได้เข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวแล้ว โดยได้รับเกียรติจาก นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานงานเปิดงาน ร่วมกับนายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง นอกจากนี้ยังมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองป่าตอง ภาคเอกชน ประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้าร่วมชมจำนวนมาก

อลังการ! เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง

น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวว่า การจัดงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ณ หาดป่าตอง จัดขึ้น ภายใต้แนวคิด Cheerful Beach Variety Phuket : รื่นเริงหาดทราย หลากหลายทะเลภูเก็ต เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวหาดป่าตองให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นการประกาศให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้รับทราบว่า ภูเก็ตเข้าสู่ไฮซีซั่น และเป็นการส่งเสริมให้เกิดความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนในพื้นที่

อลังการ! เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง

รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยเทศบาลฯ ได้เตรียมความพร้อมด้านต่างๆ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เช่น การจัดระเบียบความสวยงามของชายหาด, การจัดโซนพื้นที่ทำกิจกรรมในน้ำเพื่อความปลอดภัย, การปรับปรุงถนนและทางเท้าถนนสายต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง เป็นต้น คาดว่า จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

อลังการ! เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง

ภายในงาน ระหว่างวันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2562 จะมีกิจกรรมต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย เช่น ขบวนพาเหรดอันตระการตาจากหน่วยงานต่างๆในวันเปิดงาน 1 พ.ย. , กิจกรรมดำน้ำเก็บขยะ, กิจกรรมสาธิตการประดิษฐ์ "มาคราเม่" , กิจกรรมสาธิตเครื่องประดับจากเศษขยะทางทะเล , กิจกรรม PATONG COSPLAY BEACH RUN 2019, การสาธิตประกอบอาหารจากร้านที่ได้รับ MICHELIN GUIDE PHUKET 2019 , นิทรรศการภาพถ่ายที่ได้รับรางวัล "ป่าตองที่ฉันหลงรัก", การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในโซนต่างๆ เป็นต้น

อลังการ! เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวภูเก็ต ณ หาดป่าตอง

related