svasdssvasds

พ่อคนร้ายปล้นเต็นท์รถ ยัน! "ลูกประวัติดี"

พ่อคนร้ายปล้นเต็นท์รถ ยัน! "ลูกประวัติดี"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

พ่อของคนร้ายที่ถูกวิสามัญจากเหตุปล้นเต็นท์รถที่ จ.สงขลา ยืนยันลูกเป็นคนดี ไม่มีประวัติก่อเหตุความรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมารูดิง อาแว บิดาของนายนูร์ฮาซัน อาแว ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญจากเหตุปล้นรถที่ อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้นำคลิปขับร้องลิเกฮูลู หรือ ดิเกฮูลู ของลูกชายที่ได้ทำการประกวดมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจ เพราะว่าลูกไม่เคยมีประวัติความรุนแรง ในครอบครัวคาดหวังกับลูกคนนี้ค่อนข้างมาก เพราะเรียนสูงจบปริญญาตรี เป็นความหวังของครอบครัวในอนาคต พร้อมยืนยันว่าลูกคนนี้ไม่เคยประพฤติตัวเกเร ชาวบ้านยกย่องว่านิสัยดี และมีผลงานในหมู่บ้านมากมาย โดยเป็นครูสอนศาสนาในชั้นเด็กเล็ก บรรยายธรรมช่วงวันศุกร์ หลังเรียนจบได้ช่วยทำบัญชีให้กับโรงเรียนอารุลมาเรฟ เมื่อเกิดเหตุไม่อยากเรียกร้องอะไรต่อไป สำหรับน้องๆ ของนายนูร์ฮาซัน ตนคงต้องดูแลให้มากขึ้นเพื่อเป็นคนดีในอนาคต

 

พ่อคนร้ายปล้นเต็นท์รถ ยัน! "ลูกประวัติดี"

 

ด้านนายฮามะ หะยีสุหลง หัวหน้าวงดิเกฮูลู คณะมาลัยทอง เปิดเผยว่า รู้จักกับนายนูร์ฮาซันมาหลายปี และได้ตั้งวงดิเกฮูลูขึ้น โดยพ่อของนูร์ฮาซันได้ซื้ออุปกรณ์ดิเกฮูลูให้ เพื่อดึงเยาวชนให้ห่างไกลยาเสพติด ยืนยันว่าผู้ตาย นิสัยดี มีความสามารถด้านกลอน ร้องเพลง ส่วนใหญ่ถูกเชิญไปกรุงเทพฯ และเคยประกวดขับร้องเพลงพื้นบ้าน และได้รับรางวัลชนะเลิศ ของภาคใต้ ด้วย

 

พ่อคนร้ายปล้นเต็นท์รถ ยัน! "ลูกประวัติดี"

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอกสมชัย เทศนอก ผู้กำกับการ สภ.นาทวี เปิดเผยว่า การออกหมายจับคนร้ายน่าจะมีความชัดเจนในวันพรุ่งนี้(21 ส.ค.) เนื่องจากพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางลงพื้นที่ในวันพรุ่งนี้(21 ส.ค.)

 

related