svasdssvasds

"แม่พลทหาร" ยังข้องใจ! ไม่มีภาพวงจรปิดหลังทุ่มครึ่ง

"แม่พลทหาร" ยังข้องใจ! ไม่มีภาพวงจรปิดหลังทุ่มครึ่ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) พล.ต.วิชัย ทัศนมณเฑียร ผู้บังคับการ มณฑลทหารบกที่ 45 (ผบ.มทบ.45) ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเหตุการณ์ซ่อมทหารหมู่ ให้มารดาและญาติของ พลทหารนภดล วรกิจพันธ์ หรือ พลทหารทาโร่ ที่เสียชีวิตปริศนาขณะกลับมาที่บ้าน เพื่อยืนยันว่า ไม่มีการซ้อม หรือ ลงโทษเกินเลย แต่ทางมารดายังข้องใจ เนื่องจากภาพวงจรปิดที่นำมาให้ดูมีบางช่วงขาดหายไป

 

[caption id="attachment_84944" align="aligncenter" width="600"] "แม่พลทหาร" ยังข้องใจ! ไม่มีภาพวงจรปิดหลังทุ่มครึ่ง ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเหตุการณ์ซ่อมทหารหมู่[/caption]

 

มารดาของพลทหารนภดล กล่าวหลังดูภาพวงจรปิดว่า รู้สึกสบายใจมากขึ้น แต่ยังติดใจในช่วงเวลาที่ลูกชายไปอาบน้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากไม่มีการนำภาพช่วงนั้นมาให้ดู

“ช่วงเวลาตอนนั้นเกิดเหตุอะไรขึ้น?” มารดาของพลทหารนภดล กล่าว

 

[caption id="attachment_84942" align="aligncenter" width="600"] "แม่พลทหาร" ยังข้องใจ! ไม่มีภาพวงจรปิดหลังทุ่มครึ่ง พล.ต.วิชัย ทัศนมณเฑียร ผู้บังคับการ มณฑลทหารบกที่ 45 (ผบ.มทบ.45)[/caption]

 

ขณะที่ ผบ.มทบ.45 กล่าวว่า ได้สั่งให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อให้เกิดความกระจ่างและไขข้อข้องใจของญาติให้หมด โดยขณะนี้ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติเวชในส่วนช่วงเวลาที่ญาติยังสงสัยอยู่ รวมถึงสั่งให้สอบสวนพลทหารที่อยู่ภายในกองร้อยกว่า 60 ชีวิต เพื่อจะได้ทราบว่า ช่วงเวลา 19.30-20.45 น. พลทหารนภดลทำอะไรอยู่

 

related