svasdssvasds

ทนาย "เจ๊บ้าบิ่น" ยัน! คลิปเสียงหลุดไม่ส่งผลเสียลูกความ

ทนาย "เจ๊บ้าบิ่น" ยัน! คลิปเสียงหลุดไม่ส่งผลเสียลูกความ

ทนายความเจ๊บ้าบิ่น ชี้แจงคำว่า เจ๊ดำ ในคลิปเสียงหลุดรอบล่าสุดอาจไม่ได้หมายถึงเจ๊บ้าบิ่น ยืนยันว่าคลิปเสียงดังกล่าวไม่ส่งผลเสียต่อลูกความอย่างแน่นอน

ความคืบหน้าการแย่งชิงสิทธิ์ครอบครองลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่หนึ่งจำนวนเงิน 30 ล้านบาท ระหว่างครูปรีชา ใคร่ครวญ และ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล หลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาเปิดเผยคลิปเสียงสนทนาของชายสองคน ซึ่งคาดว่าเป็นครูปรีชา ใคร่ครวญ กับนายแผน โดยในคลิปมีการกล่าวอ้างถึงแม่ค้าลอตเตอรี่รายหนึ่งที่ชื่อ เจ๊ดำ

ทนาย "เจ๊บ้าบิ่น" ยัน! คลิปเสียงหลุดไม่ส่งผลเสียลูกความ

ล่าสุด นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความของนางรัตนาภรณ์ สุพาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องของคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่นั้น มองว่าเป็นการกระทำโดยบุคคลอื่นที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีเป็นผู้นำมาเผยแพร่ ส่วนจะมีผลต่อกระบวนการพิจารณาของศาลหรือไม่นั้น ตัวเองไม่ทราบ เพราะเรื่องนี้อยู่ในดุลยพินิจของศาล แต่ที่อยากรู้ คือ คลิปดังกล่าวเป็นคลิปเสียงจริงหรือคลิปที่มีการตัดต่อ ซึ่งหากเป็นคลิปตัดต่อ ก็เป็นความรับผิดชอบของผู้กระทำและผู้ที่นำมาเผยแพร่ที่จะต้องรับผิดชอบ แต่หากเป็นคลิปจริงก็อยากจะรู้ว่า ผู้ที่นำมาเผยแพร่ได้คลิปมาอย่างไรและมีวัตถุประสงค์อะไรในการนำมาเผยแพร่ อีกทั้งคลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปที่รวมอยู่ในสำนวนหรือไม่ หากอยู่ในสำนวนแล้วถูกคนนอกนำมาเผยแพร่ได้อย่างไร ซึ่งเรื่องทั้งหมดก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของศาลเป็นผู้พิจารณา ส่วนเนื้อหาในคลิปที่มีการกล่าวอ้างถึงแม่ค้าล็อตเตอรีชื่อเจ๊ดำ ที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าน่าจะเป็นเจ๊บ้าบิ่นนั้น มองว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้มีการระบุชัดเจนว่าเป็นเจ๊บ้าบิ่น ซึ่งเชื่อมั่นว่าคลิปเสียงนี้ไม่น่าจะส่งผลเสียต่อเจ๊บ้าบิ่นที่เป็นลูกความอย่างแน่นอน

related