svasdssvasds

ศาลฯ สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว หมวดจรูญฟ้องครูปรีชา - 2 เจ๊ [คลิป]

ศาลฯ สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว หมวดจรูญฟ้องครูปรีชา - 2 เจ๊ [คลิป]

ศาลจังหวัดกาญจนบุรี สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว คดีที่หมวดจรูญฟ้องครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ในข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จ

(11 มิ.ย 61)นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความและร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล เดินทางไปที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หมวดจรูญ ฟ้องครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ในข้อหาร่วมกันเบิกความเท็จ กรณีที่ทั้ง 3 คน เคยเบิกความชั้นไต่สวนฉุกเฉินในคดีแพ่งขออายัดเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้านบาท โดยนายษิทราระบุว่า มีความพร้อมเต็มที่ในการเบิกความให้ศาลไต่สวน ถ้าศาลเห็นว่ามีมูลก็จะรับฟ้องต่อไป

ขณะที่นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความ เจ๊บ้าบิ่นเดินทางมาพร้อมกับทนายความ เจ๊พัช เปิดเผยว่า วันนี้มาซักค้านสิ่งที่ฝั่งหมวดจรูญเบิกความเต็มที่ ส่วนตัวเชื่อมั่นในหลักฐานที่พบแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ ว่าเป็นหลักฐานอะไร

ศาลฯ สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว หมวดจรูญฟ้องครูปรีชา - 2 เจ๊ [คลิป]

หลังจากนั้นทั้งหมดได้ขึ้นไปห้องพิจารณาคดี ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทนายสุชพงศ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า คดีนี้ศาลฯสั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว รอฟังผลจากคดีที่ครูปรีชายื่นฟ้องหมวดจรูญ ซึ่งศาลได้เริ่มไต่สวนมูลฟ้องไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่แล้วเสร็จ

ทั้งนี้ทนายความครูปรีชาไม่ได้มาที่ศาลฯ แต่มอบฉันทะให้เสมียนทนายความ เป็นตัวแทนไปยื่นคำร้องขอเลื่อนคดี แต่ศาลก็สั่งจำหน่ายคดีชั่วคราวไปก่อน

related