svasdssvasds

รวบเเล้ว ! คนร้ายข่มขืนหญิงทำความสะอาดพบเป็นเครือญาติ

รวบเเล้ว ! คนร้ายข่มขืนหญิงทำความสะอาดพบเป็นเครือญาติ

กาญจนบุรี หญิงอายุ 44 ปี ถูกคนร้ายข่มขืนและพยายามฆ่า ขณะปั่นจักรยานออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงานในช่วงเช้าตรู่ แต่รอดมาได้เพราะสลบจนคนร้ายคิดว่าเสียชีวิต

ที่บ้านหนองแก ตำบลหนองขาว อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เกิดเหตุสลดใจเมื่อหญิงอายุ 44 ปี พนักงานทำความสะอาด กำลังปั่นจักรยานออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน แต่ถูกคนร้ายตีเข้าที่ศรีษะก่อนลงมือข่มขืน ซึ่งผู้เสียหายพยายามต่อสู้ และสามารถกระชากไอ้โม่งที่ปิดบังใบหน้าคนร้ายออกมาได้ คนร้ายจึงบีบคอหวังฆ่าปิดปาก ก่อนที่ผู้เสียหายจะสลบ ซึ่งในขณะนั้นคนร้ายคิดว่าผู้เสียหายเสียชีวิตจึงรีบหลบหนีออกไป

รวบเเล้ว ! คนร้ายข่มขืนหญิงทำความสะอาดพบเป็นเครือญาติ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาวได้สอบปากคำผู้เสียหายกระทั่งทราบว่า เห็นหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างชัดเจน คือนายต้อม ซึ่งมีศักดิ์เป็นเครือญาติ ด้านพันตำรวจเอกพงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผู้กำกับการสภ.หนองขาว จึงสั่งการให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายต้อมทันที เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่เนื่องจากผู้เสียหายยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือนายต้อม ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตนเอง และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีทันที

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความขัดแย้งเรื่องที่ดินที่เป็นมรดก ซึ่งฝั่งผู้ต้องหาอยากขาย แต่ฝั่งผู้เสียหายไม่ยินยอม เนื่องจากเป็นที่ตั้งของบ้านที่อยู่ในปัจจุบัน จึงมีปัญหาขัดแย้งกันเรื่อยมา

รวบเเล้ว ! คนร้ายข่มขืนหญิงทำความสะอาดพบเป็นเครือญาติ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาญจนบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าไปดูบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งพบว่ามีฐานะยากจน โดยอาศัยอยู่กับพ่อ อายุ 80 ปี ที่ป่วยเป็นอัมพาตเพียงลำพัง ส่วนแม่บวชเป็นแม่ชีอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี  โดยหลังจากนี้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดจะประสานสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำตัวพ่อของผู้เสียหายไปดูแล พร้อมแจ้งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาดจังหวัดทราบ เพื่อดำเนินการให้การช่วยเหลือต่อไป

 

 

related