svasdssvasds

ระแวงแอบปล้ำเมีย ! รวบหัวหน้าช่างสี ตัดเจ้าโลกเพื่อนร่วมงาน

ระแวงแอบปล้ำเมีย ! รวบหัวหน้าช่างสี ตัดเจ้าโลกเพื่อนร่วมงาน

วบตัวเเล้วคนตัดเจ้าโลกหนุ่มตรัง ขณะที่เจ้าตัวเมาไม่รู้เรื่อง พบเป็นหัวหน้าช่าง ที่ทำงานด้วยกัน โดยสารภาพเห็นภาพบาดตา เดินตามหลังเมียออกจากห้องนอน เลยคว้าไม้ตีสลบ พร้อมเฉือนอวัยวะเพศ

ความคืบหน้ากรณี นายสุวิทย์ ทิพย์จันทา อายุ 39 ปี ชาว จ.ตรัง ถูกทำร้ายร่างกายและถูกตัดอวัยวะเพศจนขาดอาการสาหัส ซึ่งในวันเกิดเหตุช่วงกลางดึกวันที่ 21 ก.ค.ได้มีรถกระบะพามาส่งที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนขับหายไปนั้น

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การวกวนไปมา และไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นที่ไหน เพียงแต่บอกว่าไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารกับ นายเอียด และเพื่อน ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ทำร้าย

ล่าสุด วันนี้ ( 23 กค. ) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ได้ไปที่บ้านเช่าซอยบางตาล หมู่ 10 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง ของนายเพิ่มศักดิ์ เพ็ชรประเสริฐ หรือ เอียด อายุ 50 ปี หัวหน้างานอู่ต่อรถบัส ที่นายสุวิทย์ ทำงานอยู่ พร้อมทำการสอบปากคำจนสุดท้ายนายเพิ่มศักดิ์ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุ

นายเพิ่มศักดิ์ รับสารภาพว่า รู้จักกับนายสุวิทย์ผู้บาดเจ็บที่เข้ามาทำงานที่อู่ได้มาประมาณเดือนกว่า เพราะเห็นว่าเป็นคนจังหวัดตรังบ้านเดียวกัน จึงให้มาพักที่บ้านเช่าด้วยกัน โดยในวันเกิดเหตุ ตนและนายสุวิทย์และเพื่อนร่วมงานอีกคนได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากันที่บ้านจนดึก ระหว่างนั้นสุราหมดตนเเละเพื่อนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อ ปล่อยให้ นางทิน อายุ 52 ปี ภรรยา นอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง และนายสุวิทย์ นั่งอยู่ที่วงเหล้า เเต่เมื่อกลับมาก็เห็นนางทิน ภรรยา วิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากบ้านและ เห็นนายสุวิทย์ เดินออกมาจากห้องนอนของภรรยา ด้วยความโกรธจึงได้คว้าค้อนและเครื่องมือช่างกระหน่ำตีที่ศีรษะและใบหน้าของนายสุวิทย์จนล้มฟุบสลบ จากนั้นใช้มีดปลายแหลมปอกผลไม้ตัดที่อวัยวะเพศจนขาด แล้วโยนทิ้งในพงหญ้าหน้าบ้าน จากนั้นจึงเดินไปเรียกเพื่อนบ้าน นำตัวนายสุวิทย์ขึ้นรถยนต์กระบะไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งความจริงแล้วช่วงเช้าวันนี้ได้คิดจะ มอบตัวกับตำรวจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเชิญไปสอบปากคำเสียก่อน

ด้าน นางทิน ภรรยาของนายเพิ่มศักดิ์กล่าวว่า นายสุวิทย์ มีอาการมึนเมา ได้เข้าไปในห้องแล้วใช้มือจับที่แขน ขณะที่นอนอยู่ ตนเองรู้สึกตกใจจึงรีบวิ่งออกมาจากห้องนอน ซึ่งเป็นจังหวะที่สามีกลับมาเห็นเหตุการณ์พอดี หลังจากรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเพิ่มศักดิ์ ไปค้นหามีดและชี้จุดเกิดเหตุ ภายในบ้าน ส่วนอวัยวะเพศที่โยนทิ้งในพงหญ้าไม่พบ คาดว่าน่าจะถูกสุนัขคาบไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการเก็บหลักฐาน ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ต่อไป

 

ระแวงแอบปล้ำเมีย ! รวบหัวหน้าช่างสี ตัดเจ้าโลกเพื่อนร่วมงาน ระแวงแอบปล้ำเมีย ! รวบหัวหน้าช่างสี ตัดเจ้าโลกเพื่อนร่วมงาน

related