svasdssvasds

เณรเหยื่อหลวงตาโหดยังโคม่า แม่รอ 2 วัน หวังปาฏิหาริย์

เณรเหยื่อหลวงตาโหดยังโคม่า แม่รอ 2 วัน หวังปาฏิหาริย์

สามเณรเมืองกาญจน์เหยื่อหลวงตาโหด อาการยังโคม่า หลังแพทย์ไม่สามารถผ่าตัดสมองที่บาดเจ็บสาหัสได้ แม่ลั่นเอาเรื่องผู้ก่อเหตุถึงที่สุด พร้อมรอปาฏิหาริย์ลูกฟื้นในอีก 2 วัน

 ความคืบหน้าคดีที่ สามเณร วัฒนพล สีสวัสดิ์ หรือ เณรดิว อายุ 8 ปี ถูก อดีตพระศุภชัย สุทธิญาโณ พระลูกวัดดอนขมิ้น ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษา ที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ซึ่งภายหลังมีข่าวลือข่าวว่า เณรดิว ได้เสียชีวิตลง ล่าสุดวานนี้ทีมแพทย์โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาได้ออกมาแถลงยืนยัน อาการของเณรดิว โดยยืนยันว่า เณรดิว ยังไม่เสียชีวิต ตามที่เป็นข่าว แต่ยอมรับว่า ยังคงมีอาการโคม่า จากภาวะเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมอง และ สมองบวมอย่างหนักประกอบกับสัญญาณชีพอ่อน ไม่ให้สามารถผ่าตัด ได้ ทำได้เพียงให้ยาตามอาการ และใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

เณรเหยื่อหลวงตาโหดยังโคม่า แม่รอ 2 วัน หวังปาฏิหาริย์

 ขณะที่นางสุกัญญา ตุ้นฮิ้น แม่ของสามเณรดิวระบุว่า ทางครอบครัวตกลงร่วมกัน ว่าจะยังไม่ถอดเครื่องช่วยหายใจของเณรดิวออก และจะขอรอดูอาการอีกสองวัน เนื่องจากเชื่อว่ายังอาจมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับลูก ส่วนเรื่องของคดีความหลังตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ตนก็อยากจะขอขอบคุณตำรวจที่ทำงานอย่างรวดเร็ว และยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องกับผุ้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

เณรเหยื่อหลวงตาโหดยังโคม่า แม่รอ 2 วัน หวังปาฏิหาริย์

 ด้านเจ้าหน้าที่ของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี ระบุว่า ขณะนี้ได้ส่งทีมเจ้าหน้าที่ เข้าไปตรวจสอบที่วัดเกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกชายของนางสุกัญญาอีกคนที่บวชอยู่วัดเดียวกัน โดยจะมีการสอบถามว่า จะยังบวชเป็นสามเณรจำพรรษาที่วัดดังกล่าวต่อหรือไม่ หรือจะกลับไปอยู่กับพ่อหรือแม่ แต่หากทั้งสองคนไม่พร้อมดูแลก็อาจจะรับไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัวต่อไป

 

 

related