svasdssvasds

เครียดหนัก ! "ภาคิน" ผูกคอตายช่วยชีวิตทัน ตัดพ้อสุดท้ายก็ไม่เหลือใคร [คลิป]

เครียดหนัก ! "ภาคิน" ผูกคอตายช่วยชีวิตทัน ตัดพ้อสุดท้ายก็ไม่เหลือใคร [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (17 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า นายภาคิน  อายุ 18 ปี  อดีตเจ้าบ่าววัยเด็กที่ทิ้งงานแต่งงานเมื่อวันที่  22 ก.ค.61 ที่ผ่านมา  พยายามผูกคอฆ่าตัวตาย  สาเหตุเพราะเครียดประกอบกับอารมณ์ชั่ววูบของวัยเด็ก  แต่โชคดีมีผู้มาพบและช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี  เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิตไว้ได้ทัน  โดยตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วสามารถพูดคุยได้  โดยมีแม่และแฟนสาวคอยดูแลอยู่ ที่ตึกเจ้าฟ้ามหาจักรี ชั้น 5 ห้องศัลยกรรมชาย  โรงพยาบาลราชบุรี  แต่ทางโรงพยาบาลนั้นไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรของผู้ป่วยได้   ซึ่งเมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายภาคิน  ก็พบว่ามีการตัดพ้อ ว่าสุดท้ายตนเองก็ไม่เหลือใคร

โดย นายอเนก  พ่อของนายภาคิน  เล่าว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงทางเพื่อนได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี  โดยเหตุเกิดในช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 ก.ย.61 ที่ผ่านมา  และตนมารู้เรื่องในช่วงสายของวันเดียวกัน  แต่ก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมดูอาการ  แต่ทราบว่าแม่ของภาคินนั้นดูแลอยู่  ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว   ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ  แต่เมื่อประมาณ 2วันที่ผ่านมาลูกชายก็มาบ่นๆว่าเครียดหลายเรื่อง  แต่ก็ไม่ได้มีอะไรซึ่งตนก็เข้าไปดูตามเฟซบุ๊กของลูกชายก็เห็นว่ามีผู้หญิงมาขอเป็นเพื่อนจำนวนมาก  ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องนี้หรือไม่ที่ทำให้ลูกชายกับแฟนทะเลาะกันเพราะความหึงหวง  จึงทำให้ตัดสินใจคิดสั้น

ด้านญาติๆของนางสาวมะนาว  หรือจุฑาทิพย์   นิ่มนวล  อายุ 25 ปี   เจ้าสาวที่ถูกนายภาคินทิ้งงานแต่งงาน ก็บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องที่อดีตเจ้าบ่าวพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย   เนื่องจากไม่มีการพูดคุยหรือติดต่อกันนานแล้ว  ส่วนเรื่องทางคดีนั้นขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างตกลงกัน แต่ทางนายภาคิน นั้นไม่ยอมที่จะมาพูดคุยด้วย  ซึ่งคงจะต้องให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการ

related