svasdssvasds

สืบพยานโจทก์ "คดีเสือดำ" วันนี้นัดสุดท้าย

สืบพยานโจทก์ "คดีเสือดำ" วันนี้นัดสุดท้าย

สืบพยานโจทก์คดีฆ่าเสือดำนัดสุดท้ายวันนี้ ส่วนพรุ่งนี้จะเริ่มสืบพยานจำเลย "เปรมชัย กรรณสูต" ต้องมาที่ศาลทองผาภูมิทุกนัด

ความคืบหน้ากรณีอัยการจังหวัดทองผาภูมิ สั่งฟ้องนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 นายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 นางนที เรียมแสน จำเลยที่ 3 และนายธานี ทุมมาศ จำเลยที่ 4 ในคดีอาญา ฐานร่วมกันล่าเสือดำ ซี่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครองภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยศาลจังหวัดทองผาภูมิ ได้นัดสืบพยานโจทก์ รวม 10 นัด จำนวน 32 ปาก และนัดสืบพยานจำเลยที่มีอยู่ จำนวน 17 ปาก รวม 6 นัด

สืบพยานโจทก์ "คดีเสือดำ" วันนี้นัดสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ฝ่ายจำเลยพร้อมทนายได้เดินทางมาทั้งหมด ยกเว้นนายเปรมชัย เนื่องจากศาลจังหวัดทองผาภูมิ อนุญาตให้พิจารณาคดีลับหลังได้ ด้วยเหตุผลด้านธุรกิจ และสุขภาพไม่อำนวย

สืบพยานโจทก์ "คดีเสือดำ" วันนี้นัดสุดท้าย

ต่อมา พ.ต.อ.พูนศักดิ์ ประเสริฐเมธ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พยานฝ่ายโจทก์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก็ได้เดินทางมาถึง ก่อนจะขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดีที่ 2 เช่นเดียวกัน สำหรับการสืบพยานฝ่ายโจทก์ คดีอาญา ในนัดวันที่ 18 ธ.ค.นี้ ถือเป็นนัดสุดท้ายแล้ว ซึ่งต่อไปจะเป็นการนัดสืบพยานฝ่ายจำเลย 17 ปาก 6 นัด เริ่มวันที่ 19-20-21-25-26 และ 27 ธ.ค.โดยจำเลยที่ 1 คือนายเปรมชัย จะต้องเดินทางมาที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิทุกนัด

related