svasdssvasds

ฆ่าโหดเด็กชาย 9ขวบฝังดินอำพรางประจวบฯ - ตามรวบ "ไอ้เบี้ยว" มือสังหารแล้ว

ฆ่าโหดเด็กชาย 9ขวบฝังดินอำพรางประจวบฯ - ตามรวบ "ไอ้เบี้ยว" มือสังหารแล้ว

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจบ้านหนองพลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 1ราย เป็นเด็กชายถูกฆ่าฝั่งดินบริเวณหัวสะพาน ซอย 4  บ้านแพรกตะคร้อ หมู่ 11  ตำบลบึงนคร อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยในที่เกิดเหตุเป็นป่าสับปะรด อยู่บริเวณเชิงเขา หมู่11 บ้านแพรกตะคร้อ พบมีร่องรอยแหวกหญ้าเป็นทางเดินเข้าไป ตรวจสอบพบมีการขุดรอบๆ เเล้วนำก้อนหินขนาดใหญ่กลบทับผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน ได้ช่วยกันขุดนำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นศพเด็กชายอายุประมาณ 9 ขวบ ในสภาพสวมกางเกงนักเรียน  เข็มขัดลูกเสือ  เสื้อยืดสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในหลุม  คาดว่าเสียชีวิตมาเเล้วประมาณ 3-4 วัน

จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณเอวด้านซ้ายมีร่องรอยคล้ายถูกกระสุนปืน 1 แผล แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืนแต่อย่างใด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เป็นป่าช้า พบขวดน้ำดื่ม 1ขวดกับห่อขนมตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ ด.ช.เฉลิมชัย โจปะถา อายุ 9 ขวบ  นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านแพรกตะคร้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน  นำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวชตำรวจอย่างระเอียดอีกครั้ง

ญาติๆ ของด.ช.เฉลิมชัย กล่าวว่า เด็กได้หายออกจากบ้านไปเมื่อช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 62  จากนั้นญาติๆได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนจะออกตามหากันทั่วหมู่บ้าน 3-4 วัน จนกระทั่งมาวันนี้ญาติๆได้จุดธูปบนบานเจ้าป่า เจ้าเขา ขอให้เจอ ดช.เฉลิมชัย และออกตามหาจนไปได้ยินเสียงแว่วคล้าย ดช.เฉลิมชัย เรียก 2-3 ครั้ง บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเดินเข้าไปดูพบว่า ป่าหญ้าได้ถูกแหวกเป็นทางเดิน เมื่อเดินเข้าไปตรวจสอบ พบมีกองหินขนาดใหญ่อยู่ 1 กอง และมีหน้าผากของเด็กโผล่อออกมาจากดินเล็กน้อย จึงไปตามผู้ใหญ่บ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ  จนพบว่าเป็น ด.ช.เฉลิมชัย  ถูกฆ่าฝั่งดินดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่า ดช.เฉลิมชัย อายุ9 ขวบ อาจไปเดินเล่นอยู่ที่เกิดเหตุ และถูกนายพรานที่คิดว่าเป็นสัตว์ป่าจึงยิงใส่จนเสียชีวิต ก่อนกลัวความผิดนำศพไปฝั่งดินอำพรางคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดคามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมมือสังหารโหดรายนี้ได้แล้ว ชื่อ เบี้ยว ที่รอยต่อประเทศเพื่อนบ้าน บริเวณบึงนคร กำลังควบคุมตัวมายัง สภ.บ้านหนองพลับ จ.ประจวบฯ

 

 

 

 

 

 

related