svasdssvasds

กาญจนบุรี ศาลนัดไต่สวนหมวดจรูญ ฐานเจ๊บ้าบิ่นยื่นฟ้องแจ้งความเท็จ

หมวดจรูญคู่กรณี ครูปรีชา คดีหวย 30 ล้าน ขึ้นศาลอีกครั้งหลังถูกเจ๊บ้าบิ่นฟ้อง เอาผิด แจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ โดยทนายตั้มเตรียมยื่นเอกสารให้ศาลพิจารณายกฟ้อง เหตุฟ้องซ้ำ

วันนี้ศาลนัด ไต่สวน ในกรณีที่เจ๊บ้าบิ่นยื่นฟ้องหมวดจรูญ ข้อหาฐานความผิด แจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ...ด้าน นายวชิระ ทานท่า ทนายความของเจ๊บ้าบิ่น กล่าวว่า เป็นเรื่องระหว่างโจทก์กับศาล เจ๊บ้าบิ่นไม่ได้เดินทางมาด้วย แต่ได้มอบอำนาจให้คนอื่นมาดำเนินการแทน ซึ่งครั้งนี้จะมีการสืบพยานฝ่ายโจทก์จำนวน 2 ปาก คือปากที่ได้รับมอบอำนาจจากเจ๊บ้าบิ่น และปากของ พ.ต.ต.ชัยวัชริศ สิงห์สังข์ สารวัตร.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ที่รับเรื่องจดข้อความ

 

ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถที่จะนำพยานหลักฐาน เพื่อให้ศาลได้พิจารณา ว่าจำเลยได้กระทำความผิดจริง จากคดีทราบว่าจำเลยได้ยืนยันมาโดยตลอดว่า จำหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ไม่ได้ แต่มาในวันนี้มันมีหลักฐานที่ปรากฏชัดว่าจำเลยได้ไปแจ้งข้อเท็จจริงว่าหมวดจรูญไปซื้อมาจากเจ๊บ้าบิ่น

กาญจนบุรี ศาลนัดไต่สวนหมวดจรูญ ฐานเจ๊บ้าบิ่นยื่นฟ้องแจ้งความเท็จ

ขณะที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมด้วย นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล จำเลย มาถึงศาลช่วง 09.00 น. โดย ทนายษิทรา เผยว่า วันนี้มาไต่สวนมูลฟ้องตามที่เจ๊บ้าบิ่นฟ้องคุณลุงจรูญ ซึ่งคดีนี้อันที่จริงแล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน มีการฟ้องในข้อหาเดียวกันมาแล้ว ที่จริงแล้วหลักของการดำเนินคดีทางอาญา การกระทำอันเดียวกัน สามารถดำเนินคดีได้แค่ครั้งเดียว แต่ปรากฏว่าเขาได้แยกฟ้องมา ดังนั้นวันนี้จะยื่นเอกสาร เพื่อให้ศาลได้ชี้ขาด ว่ามันเป็นการฟ้องซ้อนกัน ซึ่งมันไม่สามารถทำได้

กาญจนบุรี ศาลนัดไต่สวนหมวดจรูญ ฐานเจ๊บ้าบิ่นยื่นฟ้องแจ้งความเท็จ

ส่วนกรณีที่ศาลยกฟ้องคดีอาญา ของหมวดจรูญไปแล้วนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน คือสำหรับคดีแพ่งในตอนนั้นเราได้มีการขอให้ศาลถอนอายัดเงินในบัญชีแล้ว ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ซึ่งเราก็จะเอาผลของคดีอาญามาให้กับศาลด้วย

related