svasdssvasds

จ้างได้ทุกพรรคการเมือง!! เรื่องนี้ “ไปรษณีย์” ขอชี้แจง

จ้างได้ทุกพรรคการเมือง!! เรื่องนี้ “ไปรษณีย์” ขอชี้แจง

จากเพจดัง ที่ระบุข้อความ และภาพว่า ...”#จับผิดเลือกตั้ง เคสที่ 43 : แบบนี้ก็ได้หรือ?? มีพรรคใช้ให้บุรุษไปรษณีย์ส่งตามบ้านทุกหลังพื้นที่หนองแขมและอีกหลายที่ โดยไม่มีการติดสแตมป์ด้วย มีใครโดนแบบนี้อีกบ้าง”

ส่งผลให้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีคำชี้แจงว่า ไปรษณีย์ มีบริการเรียกว่า “ไปรษณียภัณฑ์ไม่มีจ่าหน้า” หรือเรียกว่า Advertising Mail บริการจัดส่งสื่อโฆษณาทางไปรษณีย์ Advertising Mail ทางเลือกใหม่ของการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เป็นบริการฐานข้อมูลเพื่อจัดส่งแผ่นพับ ใบปลิว แคตตาล็อก สินค้าตัวอย่าง นิตยสาร หนังสือ ถึงผู้รับที่เป็นเป้าหมายทั่วประเทศ สามารถเลือกพื้นที่ ระดับราคาและประเภทครัวเรือน โครงการหมู่บ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ ประเภทธุรกิจ (คลีนิค ทันตกรรม ร้านเสริมสวย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฯลฯ) โดยให้บริการได้ 2 ลักษณะ คือ แบบมีจ่าหน้าผู้รับ และ ไม่มีจ่าหน้าผู้รับ

จ้างได้ทุกพรรคการเมือง!! เรื่องนี้ “ไปรษณีย์” ขอชี้แจง

1.แบบมีจ่าหน้า (Addressed) เป็นการส่งเอกสารประชาสัมพันธ์ เช่น แผ่นพับ โบร์ชัวร์ แคทตาล็อก หรือ สินค้าตัวอย่างขนาดเล็ก ถึงตัวบุคคลโดยมีชื่อ ที่อยู่ อย่างชัดเจน (จดหมาย, ของตีพิมพ์ และ ไปรษณียบัตร) เหมาะสำหรับการทำ CRM ถึงลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ที่มีรายชื่อให้รับรู้กิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้  ยังให้บริการฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อส่งสื่อประชาสัมพันธ์ไปยังเป้าหมายใหม่ๆ

จ้างได้ทุกพรรคการเมือง!! เรื่องนี้ “ไปรษณีย์” ขอชี้แจง

2.แบบไม่มีจ่าหน้า (Unaddressed) เป็นการส่งเอกสารประชาสัมพันธ์เช่นเดียวกัน แต่ไม่ต้องระบุชื่อ ที่อยู่ผู้รับ ไม่ต้องใส่ซอง ไม่ต้องทำสติกเกอร์จ่าหน้า (บริการไปรษณียภัณฑ์ไม่มีจ่าหน้า) ประโยชน์ คือ ประหยัดค่าใช้จ่ายและไม่มีข้อจำกัดของปริมาณงานที่จะส่งเหมาะ สำหรับการประชาสัมพันธ์กับลูกค้าเป้าหมายรายใหม่ที่ยังไม่มีรายชื่อมาก่อน อาจทำเป็นแบบสอบถามหรือคูปองส่วนลดแนบไปด้วยเพื่อให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น

จ้างได้ทุกพรรคการเมือง!! เรื่องนี้ “ไปรษณีย์” ขอชี้แจง

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก ที่ไม่มีความชำนาญด้านการออกแบบ ไปรษณีย์ไทย พัฒนาเว็บไซต์ https://admail.thailandpost.com โดยผู้ประกอบการ/เจ้าของธุรกิจสามารถออกแบบแผ่นพับ/ใบปลิวได้เอง สามารถใช้เทมเพลทสำเร็จรูปที่จัดทำไว้กว่า 50 ประเภทธุรกิจให้เลือก สามารถเลือกหมู่บ้านตามระดับราคาบ้านและตามพื้นที่ที่ต้องการให้สื่อเข้าถึง แล้วแจ้งความต้องการให้ ปณท จัดพิมพ์พร้อมนำจ่ายตามครัวเรือนที่เลือกไว้

“ไปรษณียภัณฑ์ไม่มีจ่าหน้า” ผู้ฝากเพียงจ่ายค่าบริการฝากส่ง ฉบับละ 1.50 บาท แล้วกำหนดพื้นที่มาเลย ไปรษณีย์จะส่งให้ทุกบ้าน สามารถจ้างได้ทุกพรรคการเมือง

related