svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ประชาธิปัตย์ จริงๆ เขต 3 สงขลา พลิกแล้วพลิกอีก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเป็นประเด็นดราม่า ในแวดวงการเมืองอีกครั้ง หลังพรรคประชาธิปัตย์ได้มีการประชุมสาขาพรรค เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และได้มีการขานชื่อของนายวิรัตน์ ให้ออกไปรับหนังสือรับรอง แต่เมื่อออกไปรับหนังสือ ทางหัวหน้าพรรคกลับบอกว่ายังก่อน ต้องคุยกันก่อน และภายในวันนั้น ก็ได้มีการประชุมกับทางกรรมการบริหาร ถึงเรื่องของนายวิรัตน์ กัลยาศิริ ที่ติดปัญหาทางด้านสุขภาพ  และท้ายสุดได้ทำการส่งรายชื่อ นายไพร พัฒโน ลงแทน เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุดมีการเปลี่ยนตัวผู้สมัครอีกครั้ง!! เพราะเหตุผลอะไร?? นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ จะมาเปิดใจในเรื่องนี้

โดยนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยว่า ผู้สมัครเขต 3 สงขลา ของพรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นใครต้องรอฟังความเห็นจากทางสมาชิกก่อน ซึ่งจะต้องมีผู้ยื่นใบสมัคร จากนั้นจึงจะทำการส่งรายชื่อผู้สมัครไปรับฟังความเห็นตามกฎหมาย ที่ตัวแทนพรรคประจำจังหวัดนั้นๆ โดยนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ได้ยืนยันว่า จะทำให้เสร็จสิ้นภายในวันนี้แน่นอน (5 กุมภาพันธ์)

จากนั้นนายนิพิฏฐ์ ยังได้ระบุว่ามีปัญหาในเรื่องของการรับสมัคร เนื่องจากว่านายไพร พัฒโน ได้ขอถอนตัวออกจากการสมัคร จึงทำให้ต้องทำการประกาศรับสมัครสมาชิกพรรคใหม่อีกครั้ง และในส่วนของการรับสมัครก็เป็นไปอย่างกระชั้นชิดตั้งแต่เมื่อวานนี้ (4 กุมภาพันธ์) เวลา 22.00 น. ซึ่งทำให้ผู้สมัครหลายรายเตรียมเอกสารไม่ทัน อาจจะต้องขยายเวลาในการรับสมัครใหม่จนถึงเวลา 12.00 น. ของวันนี้ (5 กุมภาพันธ์)  นอกจากนั้นยังเผยอีกว่า นายไพร พัฒโน มีปัญหาส่วนตัว จึงได้ทำการถอนตัวออกไป และในขณะที่ขอถอนตัว นายไพร พัฒโน ก็ได้ทำการลาออกจากการเป็น นายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่แล้ว

ส่วนในกรณีของนาย วิรัตน์ กัลยาศิริ ถือเป็นอุบัติเหตุ ที่เกิดการเจ็บป่วยขึ้นมาอย่างกระทันหัน ส่วนทางด้านนายไพร พัฒโน ก็มีปัญหาส่วนตัว จึงทำให้มีการถอนตัวไป แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะได้ พลตำรวจโท สาคร ทองมุณี มาลงสมัคร และจะประสานงานกับทางพรรคจัดการเรื่องเอกสารให้เสร็จภายในวันนี้ เพื่อให้ทันในวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ และคาดว่าครั้งนี้คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องผู้สมัครอีก

เลือกตั้ง62 :  ประชาธิปัตย์ จริงๆ เขต 3 สงขลา พลิกแล้วพลิกอีก

ปชป. จริงๆ ...เขต 3 สงขลาพลิกอีก

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 5 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ปชป. จริงๆ ...เขต 3 สงขลาพลิกอีก *นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ปชป. รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related