svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : การเมืองร้อน!! 12 โพสต์ผิดชัด ขัดระเบียบ กกต. แค่สั่งลบ?

สื่อโซเชียลมีเดีย เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ทีมงานของพรรคการเมืองนิยมใช้ในการสื่อสาร ซึ่งบางครั้งข้อมูลที่เผยแพร่ออกไป อาจไม่ถูกต้องเสมอไป ล่าสุด!! กกต. ได้มีคำสั่งให้มีการลบภาพและข้อความหาเสียงที่เข้าข่ายผิดกฎหมายและระเบียบ กกต.ว่าด้วยการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.2561 ตามที่คณะทำงานติดตามเกี่ยวกับการหาเสียงทางอิเล็กทรอนิกส์ ได้เสนอรวม 12 กรณี

กกต. ได้มีคำสั่งให้มีการลบภาพและข้อความหาเสียงที่เข้าข่ายผิดกฎหมายและระเบียบ กกต.ว่าด้วยการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.2561 ตามที่คณะทำงานติดตามเกี่ยวกับการหาเสียงทางอิเล็กทรอนิกส์ ได้เสนอรวม 12 กรณี อาทิ กรณีบัญชีเฟซบุ๊ก Watsawan Yensuk โพสต์ภาพนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โดยมีข้อความใส่ร้าย อนาคตใหม่ และกรณีบัญชีเฟซบุ๊กสุริยา ขำเจริญพร โพสต์ข้อความและรูปภาพกลุ่มเชียร์ลุงตู่ โพสต์ภาพสัญลักษณ์พรรคเพื่อไทย พรรคไทยรักษาชาติ และพรรคเพื่อชาติ โดยมีรอยเท้าปิดทับสัญลักษณ์ ของพรรคทั้งสาม เป็นต้น ที่ถูกดำเนินการ ก็ต้องจับตาดูต่อไปว่าจะมีมาตรการอื่นๆ นอกเหนือจากการสั่งลบไฟล์เนื้อหาที่ละเมิดหรือไม่?

เลือกตั้ง62 : การเมืองร้อน!! 12 โพสต์ผิดชัด ขัดระเบียบ กกต. แค่สั่งลบ?

12 โพสต์ผิดชัด...แค่สั่งลบ???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 5 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *12 โพสต์ผิดชัด...แค่สั่งลบ???* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related