svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จับอาการ "อภิสิทธิ์" ทิ้งไพ่ จับขั้วก่อนเลือกตั้ง?

นายอภิสิทธิ์ ประกาศจุดยืนอีกครั้งไม่ร่วมกับพรรคโกง ผ่านสปอตหาเสียงในหัวข้อ จะสนับสนุนพรรคการเมืองที่มีประวัติทุจริตหรือไม่? "ผมไม่มีวันยอมให้พรรคทุจริตมานำประเทศ ไม่เอาทั้งพวกบกพร่องโดยสุจริต หรือทุจริตเชิงนโยบาย เป็นการเร่งหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง

จับอาการนายอภิสิทธิ์ เวชชาชาวะ จะสนับสนุนพรรคการเมืองใด เพราะไกล้วันเลือกตั้งเข้ามาทุกขณะ ล่าสุด นายอภิสิทธิ์ ประกาศจุดยืนอีกครั้งไม่ร่วมกับพรรคโกง ผ่านสปอตหาเสียง ในหัวข้อ จะสนับสนุนพรรคการเมืองที่มีประวัติทุจริตหรือไม่? "ผมไม่มีวันยอมให้พรรคทุจริตมานำประเทศ ไม่เอาทั้งพวกบกพร่องโดยสุจริต หรือทุจริตเชิงนโยบาย เอาเสียงของประชาชนมาหาผลประโยชน์ให้คนกลุ่มเดียว นายก 4 คนของพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เคยมีมลทิลเรื่องทุจริต รัฐมนตรีในรัฐบาลเรา มีเรื่องอื้อฉาวลาออกทันที เพราะสำหรับประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตย จะใช้การได้ ต้องสุจริต เท่านั้น" เป็นการสรุปก็คือไม่เอาพรรคการเมืองที่ทุจริต เป็นการทิ้งไพ่ใบสุดท้ายให้ไปตีความกันเอง รายละเอียดในเรื่องนี้เป็นอย่างไร? นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมาขยายความในเรื่องนี้ ผ่านรายการ

คุณนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้ข้อมูลผ่านรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงประเด็นคลิปประกาศจุดยืนทางการเมืองของ คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่เผยแพร่อยู่ในโซเชียลฯ เป็นการจับขั้วก่อนเลือกตั้งหรือไม่ โดย นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลักของพรรคคือการทุจริตหรือการโกงไม่ร่วมด้วยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น พรรคไหนที่มีแนวโน้มว่าจะเข้ามาบริหารประเทศชาติ เพื่อทุจริตก็คงทำงานกันไม่ได้

ทั้งนี้ จากประเด็นข่าวที่ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ได้ประกาศที่จังหวัดสตูล ไม่ร่วมจับขั้วตั้งรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวว่า ซึ่งคาดว่าน่าจะเอาคำพูดมาไม่หมด ได้มีคำถามมากมายจากประชาชนว่าพรรคประชาธิปัตย์จะจับมือกับพรรคไหน ในการจัดตั้งรัฐบาล นายนิพิฏฐ์ กล่าวต่ออีกว่า ถ้าบอกไปว่าจับมือกับพรรคพลังประชารัฐ คนที่ไม่ชอบทหาร ก็คงไม่เลือกพรรคเรา แต่ในขณะเดียวกัน หากบอกว่าจับมือกับพรรคเพื่อ... ทั้งหลาย คนที่ไม่ชอบเสื้อแดงก็จะไม่เลือกพรรคเรา เพราะฉะนั้น อย่าบีบบังคับให้เราเลือกข้าง แต่เอาเป็นว่าหากพรรคไหนสนับสนุนนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์และขจัดความขัดแย้งในประเทศได้เราก็สามารถจับมือกับพรรคนั้นๆ เพื่อจัดตั้งรัฐบาลได้!

"มาร์ค" ทิ้งไพ่...จับขั้วก่อนเลือกตั้ง??? เลือกตั้ง62 : จับอาการ "อภิสิทธิ์" ทิ้งไพ่ จับขั้วก่อนเลือกตั้ง?

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 6 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "มาร์ค" ทิ้งไพ่...จับขั้วก่อนเลือกตั้ง???* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related