svasdssvasds

จิตใจทำด้วยอะไร!! “จาเน็ตตี” อดีตนักมวยปล้ำดังโพสต์อยากมีเซ็กส์กับลูกเลี้ยง

จิตใจทำด้วยอะไร!! “จาเน็ตตี” อดีตนักมวยปล้ำดังโพสต์อยากมีเซ็กส์กับลูกเลี้ยง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มาร์ตี จาเน็ตตี อดีตนักมวยปล้ำระดับตำนานของ WWE  ทำเรื่องน่าอับอายหลังโพสต์ระบายความในใจว่า รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับลูกสาวที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กจนถึงขึ้นอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย

[caption id="attachment_108426" align="aligncenter" width="310"] จิตใจทำด้วยอะไร!! “จาเน็ตตี” อดีตนักมวยปล้ำดังโพสต์อยากมีเซ็กส์กับลูกเลี้ยง โพสต์ของ เจนเนตตี ที่ระบายความในใจ[/caption]

จาเน็ตตี ที่เคยโด่งดังสุดขีดสมัยจับคู่แท็กทีมกับ ชอว์น ไมเคิลส์ อีกหนึ่งตำนานของ WWE โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า เขามีความรู้สึกทางเพศกับ เบียงก้า ลูกสาวที่เกิดจากภรรยาเก่า และถึงแม้จะรู้ตัวว่า เธอไม่ใช่ลูกที่แท้จริงแต่หลายคนก็รับไม่ได้กับข้อความที่เขาโพสต์

[caption id="attachment_108423" align="aligncenter" width="542"] จิตใจทำด้วยอะไร!! “จาเน็ตตี” อดีตนักมวยปล้ำดังโพสต์อยากมีเซ็กส์กับลูกเลี้ยง โด่งดังสุดขีดสมัยจับคู่กับ ชอว์น ไมเคิลส์[/caption]

โดยข้อความของ นักมวยปล้ำวัย 57 ปี มีใจความว่า "ถ้าคุณรักผมเหมือนที่ผมรักคุณ ช่วยแสดงความเห็นหน่อย ผมเพิ่งตรวจดีเอ็นเอ เธอไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆ ของผม เราพยายามหักห้ามใจไม่ยอมมีเซ็กส์เพราะนั่นคือสิ่งที่ไม่ควร แต่บัดนี้เราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ในฐานะที่เป็นผู้ชาย เธอเซ็กซี่มาก แต่เธอเคยเป็นลูกสาวผม ผมก็อยากทำมาก แต่ก็ละทิ้งความรู้สึกนั้นไม่ได้"

จิตใจทำด้วยอะไร!! “จาเน็ตตี” อดีตนักมวยปล้ำดังโพสต์อยากมีเซ็กส์กับลูกเลี้ยง

อย่างไรก็ตามหลังโดนวิพากษ์วิจารณ์จากคนในโลกโซเซียล จาเน็ตตี ก็ตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าว รวมถึงปิดเฟซบุ๊คส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวก็ถูกมือดีถ่ายไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย

[caption id="attachment_108425" align="aligncenter" width="715"] จิตใจทำด้วยอะไร!! “จาเน็ตตี” อดีตนักมวยปล้ำดังโพสต์อยากมีเซ็กส์กับลูกเลี้ยง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยเป็นแชมป์อินเตอร์คอนติเนนทอลด้วย[/caption]

สำหรับ จาเน็ตตี โด่งดังสุดขีดในวงการมวยปล้ำสมัยจับคู่แท็กทีมกับ ชอว์น ไมเคิลส์ ในนามทีมเดอะร็อกเกอร์ โดยเคยเป็นแชมป์โลกแท็กทีม 1 สมัย และเป็นแชมป์อินเตอร์คอนติเนนทัล WWF อีก 1 สมัย

ขอบคุณภาพจาก wrestlingmedia.org และ wwe

related