svasdssvasds

ตร.คุมตัว 6 โจ๋สมุทรสาคร ทำร้ายคู่อริใน รพ. ทำแผน

ตร.คุมตัว 6 โจ๋สมุทรสาคร ทำร้ายคู่อริใน รพ. ทำแผน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้(10 พ.ย) พ.ต.ท.ดร.สมชาติ เต็มเปี่ยม รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.กระทุ่มแบน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน หลังจากคณะทำงานร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 6 คนและร่วมกันแถลงข่าวที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบนไปเมื่อวานนี้ (9พ.ย.60) วันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ประกอบไปด้วย 1. นายณัฐพงษ์ หรือคิว จันทร์ทองสุข อายุ 23 ปี เคยถูกจับกุมคดีครอบครองยาเสพติด 6 ครั้ง ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ครอบครองยาเสพติดอีก 3 ครั้ง และ พยายามฆ่า 2. นายขวัญ หรือเหม่ง พลับกระสงค์ อายุ 33 ปี เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด กับ พ.ร.บ.ดอกเบี้ยเงินกู้ยืม 3. นายชาญชัย หรือตู่ แช่มชูกุล อายุ 33 ปี เคยถูกจับกุมคดีปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธ 2 ครั้ง กับ ครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด 4. นายเจนภพ หรือเจ สืบสอน อายุ 26 ปี เคยถูกจับกุมคดีให้บุคคลอื่นยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตรา 5. นายอธิวัฒน์ หรือหนึ่ง รองพินิจ อายุ 25 ปี และ 6. นายสายชล หรือเขียด มะโน อายุ 25 ปี เคยถูกจับกุมคดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ยักยอกทรัพย์ ขับรถในขณะเมาสุรา และให้ผู้อื่นกู้เงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินกว่ากำหนด

ตร.คุมตัว 6 โจ๋สมุทรสาคร ทำร้ายคู่อริใน รพ. ทำแผน

นอกจากนี้ยังมีของกลางเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 7416 สมุทรสาคร อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของนายเจนภพ สืบสอน (ผู้ต้องหาที่ 4 ) ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการพากลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดหลบหนีไป ทั้ง 6 คนนี้เป็นผู้ต้องหาที่เหลือที่ได้บุกเข้าในห้องฉุกเฉินทำร้ายร่างกายคู่อริโดยใช้เก้าอี้ตี ต่อย และออกมาต่อยที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน เป็นการร่วมกันก่อเหตุกับพวกอีก 7 คนถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวทำแผนไปก่อนหน้าเมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 และส่งตัวไปฝากขังยังศาล จ.สมุทรสาคร รวมทั้งหมด 13 คน ร่วมกันก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบนในคืนวันที่ 5 พ.ย.60 หลังจากทำแผนภายในห้องฉุกเฉินเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ไปฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร ผู้ต้องหาทั้งหมดร่วมกันก่อเหตุสะเทือนขวัญและเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เห็นสมควรไม่ยินยอมให้ประกันตัว

ตร.คุมตัว 6 โจ๋สมุทรสาคร ทำร้ายคู่อริใน รพ. ทำแผน

วานนี้( 9 พ.ย.) นายแพทย์พรชัย พงศ์ประภากร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก็เปิดใจว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมดนั้น ก็เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจของเจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล และผู้ปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนผู้มารับบริการภายในโรงพยาบาลกระทุ่มแบนให้กลับคืนมา ซึ่งตนก็ขอเป็นตัวแทนของโรงพยาบาลฯ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้สนธิความร่วมมือกันจนสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด ขณะที่ในส่วนของโรงพยาบาลนั้น ก็ไม่ได้คิดจะไปถือโทษผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด แต่ในส่วนของการดำเนินคดีก็ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดไว้

ตร.คุมตัว 6 โจ๋สมุทรสาคร ทำร้ายคู่อริใน รพ. ทำแผน

 

ตร.คุมตัว 6 โจ๋สมุทรสาคร ทำร้ายคู่อริใน รพ. ทำแผน

related