svasdssvasds

แอฟพูดชัด!ที่น้ำตาคลอไม่ใช่เพราะเปิดใจเรื่องสามี

แอฟพูดชัด!ที่น้ำตาคลอไม่ใช่เพราะเปิดใจเรื่องสามี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากนางเอกสาว "แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์" ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงสถานะกับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ว่าแยกกันอยู่มากว่า 1 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า และความสัมพันธ์คงไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิม ซึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ หลายคนสังเกตเห็นว่าแอฟน้ำตาคลอ อาจจะเพราะสะเทือนใจกับสิ่งที่ได้ให้สัมภาษณ์

แต่ล่าสุด แอฟได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn โดยมีข้อความว่า "ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักข่าวทุกท่านค่ะ วันนี้ที่ทำแอฟน้ำตาคลอยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะซาบซึ้งในกำลังใจจากทุกคนที่อยู่กับแอฟตรงนั้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและกำลังใจ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ งานนี้เป็นงานที่รับไว้นานแล้วก่อนจะมีข่าว ลูกค้าวันนี้น่ารักมากเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟ พร้อมช่วยเหลือทุกสิ่ง ขอบคุณมากนะคะ ยังมีเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น คือได้เห็นความห่วงใยจากคนรอบข้าง" ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจำนวนมาก

ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆนักข่าวทุกท่านค่ะ วันนี้ที่ทำแอฟนำ้ตาคลอยืนยันไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัวเลยค่ะ แต่เพราะซาบซึ้งในกำลังใจจากทุกคนที่อยู่กับแอฟตรงนั้น ขอบคุณสำหรับความเข้าใจและกำลังใจ มันมีค่ากับแอฟมากจริงๆค่ะ ??? งานนี้เป็นงานที่รับไว้นานแล้วก่อนจะมีข่าว ลูกค้าวันนี้น่ารักมากเป็นห่วงความรู้สึกของแอฟ พร้อมช่วยเหลือทุกสิ่ง ขอบคุณมากนะคะ ?? / ยังมีเรื่องดีๆในวันที่ชีวิตไม่ราบรื่น คือได้เห็นความห่วงใยจากคนรอบข้าง

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

related