svasdssvasds

ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 49 บาท ขวัญใจคนใช้แรงงานชลบุรี

ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 49 บาท ขวัญใจคนใช้แรงงานชลบุรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร้านข้าวแกงครัวขาวละออง ริมถนนสายพานทอง – มาบโป่ง เลขที่ 54 / 1 หมู่ 5 ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นร้านอาหารข้าวแกงแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาเดียวที่ 49 บาทเท่านั้น ลูกค้าทั้งชาย หญิง พนักงานโรงงานต่างๆ แวะมากินกันแบบเดินมาเป็นสายเลยทีเดียว ซึ่งอาหารที่ทางร้านวางไว้ให้ลูกค้าตักเองนั้นมีกว่า 10 อย่าง เช่นแกงหมู ผัดผัก ลาบปลาดุก ทอดมัน น้ำพริกกะปิ ผักสด และอีกหลายอย่าง รวมทั้งมีขนมจีนน้ำยาซุปเปอร์ไก่ แกงเขียวหวานไก่ และส้มตำ ซึ่งรสชาตินั้นไม่ต้องบอก แค่เห็นหน้าคนกินก็พอจะเดาได้แล้วว่าอร่อยขนาดไหน

ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 49 บาท ขวัญใจคนใช้แรงงานชลบุรี ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 49 บาท ขวัญใจคนใช้แรงงานชลบุรี ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 49 บาท ขวัญใจคนใช้แรงงานชลบุรี ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 49 บาท ขวัญใจคนใช้แรงงานชลบุรี

ลูกค้าสาวโรงงานกล่าวว่า อร่อยมากราคาก็ถูกด้วย เพิ่งมาครั้งแรกก็ติดใจแล้วถือว่าคุ้มจริงๆ กับราคา 49 บาท ส่วนนายกฤษดา แสงสว่าง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.โคกเพลาะ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งได้ยินเสียงลือว่าอร่อยพอผ่านมาก็แวะมาชิมและเผยว่า อาหารอร่อยจริงๆ ราคาก็คุ้ม ในช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดีพนักงานหรือคนที่ทำงานมากินก็จะประหยัดไปในตัว

 

ด้านนายอำนวย ขาวสละออง อายุ 47 ปี และนางบังอร ขาวละออง อายุ 41 ปี 2 สามีภรรยา ได้กล่าวว่า ตนมาเปิดร้านใหม่ต้องการให้คนรู้จักร้านและต้องการให้ทุกคนรู้ว่าอาหารที่ร้านของเราอร่อยแค่ไหน จึงมาคิดว่าขายแบบบุฟเฟ่ต์ดีกว่า เพื่อคนที่มากินบางครั้งมีรายได้น้อยก็มากินได้ ถามว่าคุ้มมั้ย ก็พออยู่ได้นะ เพราะบางคนก็กินไม่เยอะ เราขายตั้งแต่เวลาประมาณ 10.30 น.ถึงเวลา 13.30 น ประมาณ 3 ชั่วโมง เพราะคนกินจะได้กินอาหารร้อนๆใหม่ๆด้วย

related