svasdssvasds

สั่งปิด! "แก่งหูแร่" จ.พัทลุง จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ

สั่งปิด! "แก่งหูแร่" จ.พัทลุง จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ประกาศ น้ำป่าไหลเข้าท่วมแก่งหูแร่ ต.ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ระดับน้ำสูง ต้องปิดการท่องเที่ยว

วันนี้(28 พ.ย.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสภาพน้ำท่วมใน จ.พัทลุง สถานการณ์โดยทั่วไป หลังจากเกิดฝนตกลงมาอีกครั้งเมื่อคืนนี้ ทำให้น้ำป่าไหลมาสมทบกับน้ำฝนอีกรอบ ไหลเข้าท่วมในพื้นที่ริมทะเลสาบเพิ่มขึ้น ถนนสายเลียบริมทะเลถูกน้ำไหลผ่านเป็นช่วงๆ ระดับน้ำประมาณ 15 - 20 ซม. รถทุกชนิดยังสัญจรได้ นอกจากนั้นป่ายังไหลลงมาท่วมแก่งหูแร่ ม.5 .ท่ามะเดื่อ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ในระดับสูงและไหลเชี่ยว อีกทั้งน้ำยังล้นทะลักเข้าท่วมสวนยางพาราเป็นบริเวณกว้าง จึงสั่งปิดสถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าว จนกว่าระดับน้ำจะลดลงเป็นปกติ ซึ่งคาดว่าถ้าฝนยังตกติดต่อลงมาอีกจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 จะต้องปิดยาวประมาณ 10 – 15 วัน ซึ่งต้องเข้าไปซ่อมแซมในส่วนที่ได้รับความเสียหายอีกด้วย ล่าสุดทางสำนักงานสารณภัย จ.พัทลุง แจ้งว่าน้ำป่าจากเทือกเขาบรรทัดได้ไหลหลากลงเข้า ต.คลองเฉลิม และ ต.ชะรัดอีกระลอก

สั่งปิด! "แก่งหูแร่" จ.พัทลุง จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ

ทั้งนี้ได้รับอิทธิพลมาจากฝนที่กระหน่ำลงมาตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้

สั่งปิด! "แก่งหูแร่" จ.พัทลุง จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ สั่งปิด! "แก่งหูแร่" จ.พัทลุง จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ สั่งปิด! "แก่งหูแร่" จ.พัทลุง จนกว่าระดับน้ำเข้าสู่ภาวะปกติ

 

 

related