svasdssvasds

หนูไม่ได้ดัง ไม่ต้องด่าหนูเยอะ เน็ตไอดอลเมาแล้วขับถูกยึดใบขับขี่ 6 เดือน

หนูไม่ได้ดัง ไม่ต้องด่าหนูเยอะ เน็ตไอดอลเมาแล้วขับถูกยึดใบขับขี่ 6 เดือน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี น.ส.นันทนิตย์ สมานประธาน หรือเจน หรือเจน นันทนิตย์ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลแนวเซ็กซี่ ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ก่อนจะพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ 63 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกฎหมายกำหนด ถูกส่งดำเนินคดีที่สน.บางเขนก่อนประกันตัวออกไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.นันทนิตย์ ได้เดินทางเข้ารายงานตัวกับ ร.ต.อ.ณัฐพล รุตน์สุภาพงศ์ รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.บางเขน ภายหลังประกันตัวออกไป พร้อมกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆนางแบบหลายคน ที่ร้านอาหารย่านบางบัว ยอมรับว่าได้ดื่มแชมเปญไป 5-6 แก้ว แต่ละแก้ว เทไม่มาก จึงคิดว่าไม่น่าจะเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ตามที่กฎหมายกำหนด เมื่องานเลี้ยงเลิก ขับรถยนต์กลับที่พักคอนโดย่านบางเขน จนมาพบด่านตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่เมื่อตรวจวัดแล้ว พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินมาเพียงเล็กน้อย ที่ 63 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้น ตนขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้น ตนถูกนำเสนอข่าวไปในทางเสียหาย ถูกวิจารณ์ต่างๆนาๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดี รู้สึกน้อยใจมาก เพราะตนก็ไม่ใช่คนดังอะไรมากมาย เป็นเพียงนางแบบถ่ายโฆษณา และรับงานทั่วไปเท่านั้น ในส่วนของคดีความ ให้เป็นไปตามขั้นตอนกฏหมาย

ร.ต.อ.ณัฐพล กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับกับน.ส.นันทนิตย์ และจะนำตัวส่งฟ้องต่อศาลแขวงดอนเมืองในวันนี้ สำหรับอัตราโทษเบื้องต้นได้ยึดใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลา 6 เดือน ส่วนโทษปรับและโทษอื่นๆนั้นขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลในการพิจารณาโทษต่อไป

related