svasdssvasds

"ผบ.ทบ." ยัน! เชิญตัว "มาร์ค พิทบูล" ปรับความเข้าใจแล้ว

"ผบ.ทบ." ยัน! เชิญตัว "มาร์ค พิทบูล" ปรับความเข้าใจแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผบ.ทบ. ยันเชิญตัวมาร์ค พิทบูล พูดคุยปรับความเข้าใจ เพราะใช้คำพูดหยาบคายผ่านโซเชียล หวั่นเด็กและเยาวชนอาจรับเนื้อหาไม่เหมาะสม

 

พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวถึงกรณีการเชิญตัวนายมาร์ค พิทบูล หรือ นายณัชพล สุพัฒนะ ว่า เนื่องจากเจ้าตัวมีการใช้คำพูดรุนแรง จึงได้มีการเชิญตัวมาเพื่อทำความเข้าใจ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวมีความตั้งใจดี ในหลายประเด็นที่มีการพูดคุยกัน แต่เวลาพูดอาจมีการติดพันอะไรออกไปก็เลยเชิญมาพูดคุยกัน เพราะไม่อยากให้เกิดการกระตุ้นความรุนแรงที่สำคัญ ที่สำคัญการเผยแพร่ผ่าน YouTube ไม่สามารถควบคุมกลุ่มคนดู อาจมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่เข้าไปดู ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวอาจทำให้เกิดความเสียหาย แต่ทั้งนี้เมื่อมาพูดคุยแล้วก็จบ ซึ่งหากมีกรณีคล้ายกันอีกก็อาจเชิญมาพูดคุยกัน เชื่อว่าทุกคนมีจิตสำนึกว่าทำอย่างไรให้ประเทศชาติมีความสงบ การพูดคุยโดยการใช้ถ้อยคำที่หยาบคายมันไม่เกิดประโยชน์กับสังคมกับบ้านเมือง ที่สำคัญเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็กและเยาวชน เพราะโซเชียลสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มทุกพื้นที่

[caption id="attachment_153069" align="alignleft" width="698"] "ผบ.ทบ." ยัน! เชิญตัว "มาร์ค พิทบูล" ปรับความเข้าใจแล้ว นายมาร์ค พิทบูล หรือ นายณัชพล สุพัฒนะ[/caption]

 

related