svasdssvasds

พยานโผล่...ครูเมืองกาญจน์ซื้อลอตเตอรีถูก 30 ล้านจริง!

พยานโผล่...ครูเมืองกาญจน์ซื้อลอตเตอรีถูก 30 ล้านจริง!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 6 ธ.ค.60 ความคืบหน้ากรณีอดีตตำรวจถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 จำนวน 30 ล้านบาท ถูกแจ้งความดำเนินคดี โดยคุณครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งว่าเป็นผู้ที่เก็บลอตเตอรีที่ถูกรางวัลของคุณครูไปขึ้นเงิน ก่อนอดีตตำรวจจะร้องเรียนสภาทนายความและมีการให้ข่าวว่า ทางคุณครูร่วมมือกับตำรวจและแม่ค้าล็อตเตอรี่เพื่อยัดข้อหาอดีตตำรวจหวังเรียกเงิน 15 ล้านบาทนั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : "หนุ่มใหญ่" เมืองกาญจน์ หวยรางวัลที่ 1 หาย โร่ขึ้นโรงพัก ยัน! แม่ค้าเป็นพยาน )

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นางรัตนาพร (ขอสงวนนามสกุล) แม่ค้าลอตเตอรีผู้ขายลอตเตอรีฉบับดังกล่าว ผ่านทางโทรศัพท์ โดยนางรัตนาพร ยืนยันว่า  ลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัล ตนเป็นผู้ขายให้กับนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งจริง  โดยนายปรีชา ได้ติดต่อสั่งซื้อลอตเตอรีเลขท้าย 26 กับตนจำนวน 5 ชุด และเดินทางมารับในวันอังคารที่ 31 ต.ค.60 ที่ตลาดนัดเรด ซิตี้  ตนขอยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง 100  ไม่มีการปั้นเรื่องขึ้นมาโกหกอย่างแน่นอน อีกทั้งลอตเตอรีฉบับดังกล่าวก็มีต้นขั้วอยู่ที่ตนและมีไลน์ที่ถ่ายรูปลอตเตอรีส่งให้กับอาจารย์ชัดเจน ประกอบกับในวันที่อาจารย์มารับลอตเตอรีก็มีเพื่อนแม่ค้าอยู่ด้วยกันหลายคน

[caption id="attachment_154832" align="aligncenter" width="763"] พยานโผล่...ครูเมืองกาญจน์ซื้อลอตเตอรีถูก 30 ล้านจริง! นายปรีชา ใคร่ครวญ[/caption]

ด้านนางปณัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว ผู้ที่ขายลอตเตอรีอยู่กับนางรัตนาพร ในวันที่ 31 ต.ค.ยืนยันชัดเจนว่า นายปรีชา  เป็นลูกค้าประจำของนางรัตนาพรมานานหลายปี และในงวดดังกล่าว ก็มีการสั่งจองเลข 26 เอาไว้จำนวน 5 ชุด โดยนายปรีชา ได้เดินทางมารับลอตเตอรีด้วยตนเองที่ตลาดเรด ซิตี้ ในวันที่ 31 ต.ค. ช่วงเวลาประมาณ 16.30 นาฬิกา จริง

[caption id="attachment_154834" align="aligncenter" width="759"] พยานโผล่...ครูเมืองกาญจน์ซื้อลอตเตอรีถูก 30 ล้านจริง! นางปณัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว ผู้ที่ขายลอตเตอรีอยู่กับนางรัตนาพร[/caption]

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่า นายปรีชา น่าจะทำลอตเตอรีหล่นในบริเวณตลาดที่มีคนพลุกพล่านและอดีตตำรวจที่นำไปขึ้นเงินน่าจะเป็นผู้เก็บได้  เนื่องจากล๊อตเตอรี่ที่ถูกนำไปขึ้นเงิน เป็นลอตเตอรีชุดเดียวกับที่นางรัตนาพร ขายให้กับนายปรีชาอย่างแน่นอน เนื่องจากเลขชุดทั้ง 5 ใบตรงกับต้นขั้วที่นางรัตนาพรเก็บไว้

 

พร้อมกล่าวถึงประเด็นที่ว่า นางรัตนาพร อาจจะขายไปให้กับอดีตตำรวจคนดังกล่าว ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ เนื่องจาก ลอตเตอรีที่มีคนสั่งไว้นั้น แม่ค้าจะนำไปแยกเก็บไว้ต่างหากไม่รวมกับลอตเตอรีฉบับอื่น เพื่อเตรียมขายให้กับลูกค้าประจำที่สั่งจองไว้เท่านั้น   ส่วนกระแสข่าวที่ว่า นายปรีชาร่วมมือกับตำรวจและนางรัตนาพรเพื่อยัดข้อหาให้กับอดีตตำรวจ เพื่อหวังเรียกเงิน 15 ล้านบาทนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และข่าวดังกล่าวก็สร้างความเสื่อมเสียให้กับกลุ่มแม่ค้าลอตเตอรี เป็นอย่างมาก

[caption id="attachment_154837" align="aligncenter" width="576"] พยานโผล่...ครูเมืองกาญจน์ซื้อลอตเตอรีถูก 30 ล้านจริง! ภาพต้นขั้วลอตเตอรี[/caption]

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

related