svasdssvasds

อ้างเป็นป.ป.ส.บุกร้านประดับยนต์สายไหมปืนจ่อ-สับกุญแจมือค้นร้าน

อ้างเป็นป.ป.ส.บุกร้านประดับยนต์สายไหมปืนจ่อ-สับกุญแจมือค้นร้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้มาแจ้งความที่ สน.สายไหม ว่า มีชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถเข้ามาจอดหน้าร้านอู่ทำสีรถย่านสายไหม โดยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. พร้อมกับถืออาวุธปืนสั้นและกระดาษมา 1 แผ่น อ้างว่า ผู้เสียหาย มีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติด และฟอกเงิน พร้อมกับนำกุญแจมือมาล็อคผู้เสียหาย และค้นบ้านพัก พร้อมกับนำ hard disk วงจรปิด หลบหนีไปด้วย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้พิจารณาแล้วพบว่า ชายทั้งสองคนเข้าข่ายมีความผิดฐานบุกรุกในเคหะสถาน ข้อหาพกพาอาวุธไปในที่ทางสาธารณะไม่มีเหตุอันควร และข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขัง

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม กำลังดำเนินการตรวจสอบยานพาหนะของคนร้าย ที่ปรากฏในภาพ และจะประสานไปยัง ป.ป.ส. อันเป็นหน่วยงานที่ชายทั้งสองอ้างถึง โดยจะทำคดีให้เร็วที่สุด และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ล่าสุด นายณัฐพงศ์ จิตสงวน อายุ 26 ปี ผู้เสียหายและเจ้าของโพสต์ ได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.อ.เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม พร้อมทั้งชี้ภาพถ่ายที่ทางตำรวจพริ้นท์ออกมาจากคลิป และให้ปากคำเพิ่มเติมรายละเอียดเกี่ยวกับคำพูดของชายแต่ละคน ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน ระบุว่า จะเร่งออกหมายจับชายฉกรรจ์ทั้งคู่ ตามภาพในกล้องวงจรปิด ทั้ง 3 ข้อหาดังกล่าว

ขอบคุณภาพวงจรปิด จาก FB คุณ Nuttapong Jitsaguan

related