svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" สับขาหลอกสื่อ ชิ่งตอบปม "แหวนเพชร-นาฬิกาหรู"

"บิ๊กป้อม" สับขาหลอกสื่อ ชิ่งตอบปม "แหวนเพชร-นาฬิกาหรู"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

"ประวิตร" สับขาหลอกสื่อ ชิ่งตอบปมแหวนเพชรและนาฬิกาหรู ขณะที่ป.ป.ช.ยังไม่ได้รับเอกสารชี้แจง

[caption id="attachment_159003" align="alignnone" width="780"] "บิ๊กป้อม" สับขาหลอกสื่อ ชิ่งตอบปม "แหวนเพชร-นาฬิกาหรู" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

วันนี้( 13 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเดินทางไปรับปริญญาดุษฎีกิตติมศักดิ์ กับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม โดยมีกำหนดการขึ้นเคลื่อนที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง เวลา 09.00 น. โดยมีสื่อมารอทำข่าวจำนวนมาก แต่เมื่อใกล้ถึงเวลามีนายทหารอากาศท่านหนึ่งเดินมาแจ้งกับบรรดาสื่อมวลชนว่า ได้ย้ายไปขึ้นเครื่องที่ท่าอากาศยาน กรมการขนส่งทหารบก ดอนเมือง

โดยเมื่อบรรดาสื่อมวลชนไปถึงหน้าทางเข้าก็ต้องผิดหวัง เมื่อทหารรักษาการด้านหน้าแจ้งว่า ผู้ใหญ่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน เข้าไปข้างในเด็ดขาด ส่วนเหตุผลที่ทหารได้อ้างนั้น ระบุว่า "สนามบินไม่ได้มาตรฐาน กลัวมีภาพหลุดออกไป จะมีปัญหาตามมาได้"

ด้านนายทวิชาติ นิลกาญจน์ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับหนังสือชี้แจงกลับมาจาก พลเอกประวิตร ส่วนขั้นตอนต่อจากนี้เมื่อได้รับการตอบกลับก็จะนำเรื่องเข้าสู่ที่ประชุมใหญ่คณะกรรมการ ป.ป.ช. ขึ้นอยู่ที่ คณะกรรมการ ป.ป.ช.จะเชื่อหรือไม่ หากไม่เชื่อก็ต้องมีการตั้งคณะทำงานตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้ขอยืนยันว่า ป.ป.ช. ไม่มีการปิดกั้นข้อมูลแน่นอน เมื่อมีความคืบหน้าจะมีการแถลงข่าวให้ทราบทันที

related