svasdssvasds

งานเข้าห้างดัง จ.เชียงใหม่ ลค.จ่อฟ้อง เจอแมลงสาบในอาหาร

งานเข้าห้างดัง จ.เชียงใหม่ ลค.จ่อฟ้อง เจอแมลงสาบในอาหาร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ศูนย์การค้าดัง เผยไม่นิ่งนอนใจ ระบุ เจรจากับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง หลังเจอแมลงสาบในอาหาร แต่ลูกค้าไม่รับข้อเสนอ จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท 

 

หลังนายธนาพิพัฒน์ ชัยธนาธนธัต หรือ ประธานบอย สมาชิกองค์กรคณะทำงานพัฒนาหมู่บ้านชนบท สนองแนวพระราชดำริ (คพร.) ได้โพสคลิปลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังไปนั่งรับประทานอาหารที่ศูนย์อาหารชั้นจี ของศูนย์การค้าห้างแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แล้วเจอแมลงสาบในจานอาหารที่รับประทานไปแล้วเกือบครึ่ง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย กระทั่งกลายเป็นข่าวครึกโครมตามสื่อต่าง ๆ โดยนายธนาพิพัฒน์ ได้โพสเฟสบุคว่า จะเดินหน้าฟ้องร้องค่าเสียหาย จากศูนย์การค้า 3 ล้านบาท โดยอ้างว่าเพื่อเป็นบรรทัดฐานให้สังคม เพราะที่ผ่านมาปล่อยให้มีการละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภคมานานแล้ว

 

งานเข้าห้างดัง จ.เชียงใหม่ ลค.จ่อฟ้อง เจอแมลงสาบในอาหาร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์กลยุทธ์การตลาดสาขา ได้รับแจ้งว่า ทางศูนย์การค้าฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เข้าไปพูดคุยพร้อมขอโทษลูกค้ารายนี้ ณ วันที่เกิดเหตุทันที พร้อมเจรจากับลูกค้าว่า จะคืนเงินให้ แต่ลูกค้าไม่รับข้อเสนอ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นทางศูนย์การค้าฯ ได้ติดต่อเจรจากับลูกค้ารายนี้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อหาข้อสรุปแต่ลูกค้ายังคงปฎิเสธข้อตกลง ซึ่งการที่ลูกค้าออกมาร้องเรียนก็ถือเป็นสิทธิ์ของผู้บริโภคที่สามารถทำได้ ส่วนที่ลูกค้าจะเดินหน้าฟ้องร้องเรียนเงินชดเชย 3 ล้านบาท ก็เป็นสิทธิ์ของลูกค้าเช่นกัน ขณะที่ศูนย์การค้าฯ ก็พร้อมจะเจรจาและตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อปรับปรุงแก้ไขบริการรวมทั้งความสะอาดและสุขลักษณะภายในศูนย์การค้า และพร้อมจะดูแลลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจมากที่สุด

งานเข้าห้างดัง จ.เชียงใหม่ ลค.จ่อฟ้อง เจอแมลงสาบในอาหาร

โดยหลังจากนี้ศูนย์การค้าฯเตรียมจะออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป ขณะที่ความเคลื่อนไหวของนายธนาพิพัฒน์ ชัยธนาธนธัต หรือ ประธานบอย สมาชิกองค์กรคณะทำงานพัฒนาหมู่บ้านชนบทสนองแนวพระราชดำริ (คพร.) มีรายงานว่า ในวันที่ 18 หรือ 19 ธันวาคม จะเดินทางไปร้องเรียนที่สำนักงานสาธารณสุขเชียงใหม่ และ สคบ.เชียงใหม่

งานเข้าห้างดัง จ.เชียงใหม่ ลค.จ่อฟ้อง เจอแมลงสาบในอาหาร

สำหรับนายธนาพัฒน์ ชัยธนาธนธัต หรือ ประธานบอย เคยถูกเจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรห้างฉัตร ฝ่ายปกครอง และทหาร จาก มทบ.32 จ.ลำปาง เข้าตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ อ.หเงฉัตร จ.ลำปาง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าวมีพฤติการณ์ชอบยิงปืนส่งเสียงดัง เป็นที่รำคาญ และรบกวนชาวบ้านใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ ซึ่งการตรวจค้นพบอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง โดยบ้านหลังนี้ นายธนาพิพัฒน์ ได้เปิดเป็นศูนย์ปฏิบัติการพิเศษและการข่าวพื้นที่ 5 (ลำปาง-เชียงใหม่) ขณะที่นายนายธนาพิพัฒน์ ก็อ้างตัวเป็นประธานคณะทำงานองค์การตรวจสอบและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นของชาติ (ค.อ.ต.ช.) ด้วย

related