svasdssvasds

คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน

คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจชุมพร นำตัวนายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย 5 ต.บ้านสองพี่น้อง อ.ปะทิว จ.ชุมพร มีตำรวจทั้งในชุดเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ กว่า 50 นาย เพื่อคอยกั้นบรรดาไทยมุง ที่แห่มาดูการทำแผนในครั้งนี้

โดยจุดเริ่มแรก นายรณชัย ได้ชี้จุดที่ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ ซึ่งเป็นกิ๊ก  ขับรถไปจอดบริเวณหัวสะพานบางทะลาย อีกฝั่งหนึ่งของโรงพยาบาล แล้ว นายเก่ง ก็ได้เดินลัดเลาะแอบมุมกล้องภายในโรงพยาบาล พร้อมอาวุธปืน จนมาถึงที่หน้าห้องพักของ น.ส.นนทิญา ว่าที่เจ้าสาวของนายเก่งเอง โดยนายเก่ง ได้ใช้ของแข็งงัดหน้าต่างเข้าไปก่อนที่จะรื้อค้นหาทรัพย์สินบางอย่างตามตู้และชั้นวางต่างๆในห้องโถงชั้นล่าง แต่ไม่พบ จึงได้ย่องขึ้นไปบนห้องที่ น.ส.นนทิญา พบว่า นอนหลับอยู่หน้าทีวี นายเก่ง ก็ย่องรื้อค้นหาสิ่งของอยู่ได้สักพัก น.ส.นนทิญา รู้สึกตัวตื่นมาเจอ นายเก่ง  จึงใช้อาวุธปืนจ่อยิ่งเข้าไป นัด กระสุนเข้าบริเวณอกเสียชีวิตคาที ก่อนนายเก่ง ได้หลบหนีออกทางประตูด้านหลัง ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ นายเก่งมาล้างมือที่ก๊อกน้ำข้างอาคาร แล้วเดินหลบออกไปขึ้นรถที่ น.ส.นฤมล ที่จอดรถรออยู่ ขับเข้าไปตามเส้นทางในหมู่บ้าน แล้ววกออกมาขึ้นถนนสายเพชรเกษม บริเวณ บ้านอ่างทอง แล้วมุ่งหน้าลงทางใต้ ผ่านสี่แยกท่าแซะ ไปซ้ายเข้าถนนสาย 360 ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่เข้าเมืองชุมพร แล้วทั้งสองได้จอดรถบริเวณสะพานข้ามคลองก่อนถึงแยกไฟแดงดอนรัก แล้วทิ้งหลักฐานในการก่อเหตุ แล้วขับรถไปทางสี่แยกปฐมพร แล้วเลี้ยวซ้ายออกถนนเอเซีย 41ขาล่องใต้ แล้วทิ้งหลักฐานการก่อเหตุอีกครั้งในคลองชุมพร แล้วมุ่งหน้าเข้า อ.หลังสวน แยกย้ายกันกลับที่พักไป

   คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน คุมเก่งฆ่าโหดหมอปอทำแผน พบปมลั่นไกหวังชิงเงิน

พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า สำหรับแรงจูงในการก่อเหตุในครั้งนี้นั้น สืบเนื่องมาจาก นายเก่ง ไม่ต้องการที่จะเข้าพิธีแต่งงานกับผู้ตาย เนื่องจากมีหญิงสาวคนอื่น ซึ่งเป็นบุคคลที่สามในชีวิตเข้ามาแทนที่ ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบตัดสินใจก่อเหตุ โดยทำทีเป็นคนร้ายเข้ามางัดบ้านเพื่อต้องการจะฆ่าว่าที่เจ้าสาว อีกทั้งเพื่อต้องการทรัพย์จำนวนหนึ่งที่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาว ได้ไปเบิกมาจากธนาคาร แต่แผนการไม่แนบเนียนเกิดมีพิรุธหลายอย่าง ประกอบกับทางแฟนใหม่ถูกเจ้าหน้าที่สอบปากคำจนรับสารภาพ ทำให้นายเก่ง จึงจำนนด้วยหลักฐาน ยอมเปิดปากรับสารภาพในที่สุด

ส่วนกรณีที่ น.ส.นฤมล แฟนใหม่ของนายเก่ง นั้นทางเจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยานก่อน และจะสอบปากคำเพิ่มเติมภายหลังว่ามีส่วนร่วมในการก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เนื่องจาก น.ส.นฤมล ได้อยู่ในเหตุการณ์กับนายเก่ง

หลังจากที่ทำแผนเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเก่งไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เนื่องจากยังไม่สามารถชี้จุดที่ทิ้งหลักฐานทั้ปืนและเสื้อผ้า ณ จุดไหน

ผู้สื่อข่าวได้รายงานอีกว่า ทางญาติของผู้ตาย แจ้งว่าทรัพย์สินเป็นเงินสดของ น้องปอ ผู้ตาย ได้สูญหายไปจำนวน 7 แสนบาท คาดว่า ผู้ต้องหาคงจะนำเงินดังกล่าวไปแล้ว 

related