svasdssvasds

ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม

ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุ ยอดผู้ตกค้างที่สถานีขนส่งหมอชิตประมาณ 400-500 คน สั่งการให้ตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด หวั่นมิจฉาชีพขโมยสิ่งของ

พลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทางรถโดยสารสาธารณะ ที่สถานีขนส่งหมอชิต และพบปะพูดคุยกับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัด ซึ่งพบว่ามีประชาชนตกค้างอยู่จำนวนมาก และยังค้างแรมอยู่ที่สถานีขนส่งหมอชิต เพื่อรอต่อคิวซื้อตั๋วเดินรถในช่วงเช้า ประมาณ 400-500 คน ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน ภายใต้การดูแลของ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงสั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจนอกเครื่องแบบ ดูแลประชาชนโดยเฉพาะสุภาพสตรี ที่ต้องห่วงใยเป็นพิเศษ

ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม ปชช.ยังตกค้างสถานีขนส่งหมอชิต ตร.ออกดูแลป้องกันอาชญากรรม

และจากการสอบถามตำรวจในพื้นที่แจ้งว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ และทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นที่สถานีขนส่งหมอชิต ซึ่งถือว่าการป้องกันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้มิจฉาชีพไม่สามารถก่อเหตุได้ พร้อมฝากถึงประชาชนที่ใช้บริการตามสถานีขนส่งต่างๆ ต้องเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้อย่างมิดชิด ซึ่งในช่วงหลับไหล อาจมีคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามาขโมยทรัพย์สิน

ส่วนประชาชนที่จะเดินทางมาที่สถานีขนส่งต่างๆ ควรโทรศัพท์มาสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ตามเบอร์ 1490 เพื่อเช็คเวลาว่า คิวรถหมดกี่โมง เพื่อสามารถคำนวณเวลาออกจากบ้าน และเวลาเดินทางขึ้นรถ จะได้ไม่ต้องค้างแรมที่สถานี

related