svasdssvasds

นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย

นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย

วันนี้( 3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยว พากันล่องเรือชมดอกบัวแดงที่กำลังบานสะพรั่งสวยงามรับอากาศ ที่หนาวเย็นยามเช้า ในวังบัวแดง ซึ่งขณะนี้ดอกบัวเริ่มขึ้นอย่างหนาแน่นพื้นที่กว่า 2,600 ไร่ ในเขต 2 ตำบลของ อำเภอเมืองจังหวัดหนองคาย และกำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเดินทางมาชม เนื่องจากอยู่ห่าง ตัวเมืองหนองคายเพียง 16 กิโลเมตร เส้นทาง ก็สะดวกสบายตลอดทั้งสาย ตั้งแต่ตัวเมืองจนถึง วังบัวแดง รถทุกชนิดเดินเข้าไปได้ถึงได้เลย และยังมีป้ายแนะนำตลอดเส้นทาง

นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย

ขณะนี้วังบัวแดง กำลังเป็นที่นิยมของชาวหนองคาย และนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสความงามของวังบัวแดงกันมาก ขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะ ในวันหยุด จะมีมากกว่าในวันธรรมดาถึง 2 เท่า ช่วงนี้ดอกบัวที่วังบัวแดงกำลังขึ้นพื้นน้ำเป็นจำนวนมากหนาแน่นกว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยเฉพาะวังบัวแดงที่อยู่ในเขตของบ้านหนองบ่อ หมู่ 7 ตำบลปะโค มีบัวออกดอกหนาแน่น กว่าบริเวณอื่น ชาวบ้านได้ช่วยกันทำโป๊ะไว้กลางน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเก็บความสวยงาม ไว้เป็นที่ระลึก พร้อมมีเรือกว่า 10 ลำไว้บริการให้นักท่องเที่ยวได้ล่องชมบัวแดง อย่างใกล้ชิด เก็บค่าบริการคนละ 50 บาท หรือจะเหมาเป็นลำ ๆ ละ 200 บาท พาล่องชมวังบัวแดงอย่างจุใจ ใช้เวลาในการล่องเรือกว่า 1 ชั่วโมง มีเสื้อชูชีพป้องกันความปลอดภัยให้สวมใส่ทุกคน

นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย นทท.แห่ชม "ดอกบัวแดง" รับอากาศหนาว ที่จ.หนองคาย

related