svasdssvasds

รายงาน : แฉ!เน็ตไอดอลร้านกาแฟหวิวพบอดีตพันข่าย 'ยาเสพติด'

รายงาน : แฉ!เน็ตไอดอลร้านกาแฟหวิวพบอดีตพันข่าย 'ยาเสพติด'

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=Qo58uWG-eOs[/embed]

 

หลังเกิดเป็นกระแสเน็ตไอดอลสาว โชว์โปรโมทนุ่งน้อยชิ้นร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เพียงชั่วข้ามคืนตัวเธอถูกพิมพ์ชื่อค้นหามากที่สุดในเฟซบุ๊ก หากแต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว เธอคือใครกันแน่ ติดตามจากรายงาน

สาวน้อยร่างเล็ก แต่งกายชุดเซ็กซี่ นักรีวิวสินค้าตัวยง บนเพจเฟซบุ๊ก 'มิ่งโกมุท แหม่มมิ่ง ก้องสวัสดิ์' เธอคือเจ้าของเฟซบุ๊กที่มียอดผู้ติดตามไม่ต่ำกว่า 5.9 แสน ฟอลโล่ว และ เขยิบพุ่งขึ้นไปเรื่อยๆ

แฟนคลับเรียกเธอว่า น้องมะมิ่ง แน่นอน เธอคือ รายเดียวกับ พริตตี้สาวร่างเล็ก สวมเพียงผ้ากันเปื้อน ถ่ายรูปโปรโมทร้านกาแฟ ใน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สิ่งที่ ยืนยันก็คือ เธอโพสต์รูปภาพเดียวกับโปรโมทลงในเฟซบุ๊กเธอด้วย

หากตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ของเธอ ยังพบภาพในสมัยเป็นเด็กสาวมัธยมคอซอง ซึ่งในขณะนั้นใบหน้าอาจมีเพียงส่วนคล้ายกับในปัจจุบันนี้ เนื่องจากวัยหรือยุคสมัยสังคมที่เปลี่ยนแปลง

รายงาน : แฉ!เน็ตไอดอลร้านกาแฟหวิวพบอดีตพันข่าย 'ยาเสพติด' รายงาน : แฉ!เน็ตไอดอลร้านกาแฟหวิวพบอดีตพันข่าย 'ยาเสพติด' รายงาน : แฉ!เน็ตไอดอลร้านกาแฟหวิวพบอดีตพันข่าย 'ยาเสพติด'

ข้อมูลจากทีมงานชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด พบว่า มะมิ่ง หรือ มิ้งโกมุท มีความใกล้ชิดสนิทสนมถึงขั้นมีลูกด้วยกัน กับ นายเทิดศักดิ์ เกตุพรม หรือ หนึ่งสำโรง เอเยนยาเสพติดรายใหญ่ ซึ่งถูก ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ร่วมกับ ตำรวจ 191 จับกุมตัวได้ เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 2560

เมื่อทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลยังพบว่า วันที่ หนึ่ง สำโรง ถูกจับกุมคาบ้านพัก มะมิ่ง ยังอุ้มลูกน้อยออกมานั่งวงร่วมเป็นผู้ถูกสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ขณะที่ ตำรวจอายัดทรัพย์สิน เป็นบ้านพัก รถยนต์ และ ทองรูปพรรณ ของ หนึ่ง และ มะมิ่ง แถมยังเป็นทองรูปพรรณสไตล์เดียวกับ ที่น้องมะมิ่ง ในโชว์หน้าเฟซชวนแฟนคลับมาร่วมกิจกรรม หรือ ทำงานพริตตี้ซะอีกด้วย

หลังตำรวจจับกุม หนึ่ง สำโรง พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์หักพาล ผู้บังคับการตำรวจ 191 ( ในขณะนั้น ) และ พลตำรวจตรีธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ แถลงผลจับกุมเครือข่าย พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 5 แสนเม็ด รถหรูของหนึ่ง สำโรง เกือบ 10 คัน ยึดทรัพย์มูลค่าได้ไม่ต่ำกว่า 60-70 ล้านบาท ซึ่งแน่นอน มีทรัพย์สินของ มะมิ่ง พริตตี้ร้านกาแฟสุดหวิวรวมอยู่ด้วย

ข่าวจริง สปริงนิวส์ รายงาน

related