svasdssvasds

กลยุทธ์การตลาด “สาวเสริฟ” เรียกลูกค้าในต่างประเทศ

กลยุทธ์การตลาด “สาวเสริฟ” เรียกลูกค้าในต่างประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลยุทธ์ทางการตลาดที่ใช้พนักงานเสริฟเป็นผู้หญิงรูปร่างดี หุ่นดี มีมานานแล้วและได้รับความนิยมทั่วโลก แต่ในต่างประเทศกลับมีหลักการและมีกฏระเบียบที่ชัดเจน อย่างร้านอาหารชื่อดังในสหรัฐฯ ที่ก่อตั้งเมื่อปี 1983 มีจุดขายที่พนักงานเสริฟ ซึ่งพวกเธอต้องมีคุณสมบัติตามที่บริษัทกำหนด ที่สำคัญผู้จัดการร้านเกือบทุกแห่งเป็นผู้หญิง เพราะต้องการให้พนักงานรู้สึกปลอดภัยและทำงานได้สบายใจมากขึ้น

 

 

 

related