svasdssvasds

ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ

ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=qoMKw_I-HJc&feature=youtu.be[/embed]

เชื่อว่าถ้าถามถึงพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ สุดเกรียน ชื่อที่หลายคนคิดออกคงจะมีชื่อของหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" อยู่ในนั้นด้วย เพื่อยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่าพระเอกคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หล่อเท่านั้น วันนี้เราจะพามาคุยกับหนุ่มเจมส์จิ ถึงเรื่องราวอีกหลากหลายด้านที่บางคนอาจจะยังไม่เคยรู้

ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ

ให้พูดถึงนิสัยแปลก ๆ ของตัวเอง

"ก็แปลกๆเลยหรอครับพูดคนเดียวก็มีนะครับ แบบเดินมาแล้วก็ เอ๋ะวันนี้ (ตรงนี้พูดไม่เป็นภาษาแล้วค่า) หรืออยู่ดีดีก็ทำตัวแบบว่าเล่นเป็นนักแสดง พูดลอยๆ ขึ้นมา แบบ "มันจะดีไหมนะ" ประมาณนี้ (มีคนแซวบ้างไหม) ไม่มีฮะไม่ค่อยมีคนเห็น"

พฤติกรรมที่คิดว่าฮาที่สุด

"เอาซะยากเลยนะครับ(นึกนานเลย) คงเป็นที่โรงเรียนมั้งฮะ เป็นพฤติกรรมฮาๆที่แบบเห้ยทำไปทำไม เป็นอารมณ์แบบ อยู่ที่โรงเรียนแล้วก็กินเมล็ดแตงโมแล้วกองๆรวมกันไว้บนโต๊ะแล้วก็โยนขึ้นไปพบเพดานฮะ ให้พัดลมเพดานมันปั่นอะไรอย่างนี้ฮะ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีนะฮะ ก็ไม่รู้จะพูดไปทำไมนะฮะ แต่ก็จะบอกว่าอย่าทำกันเลยนะฮะ มันเลอะเทอะครับ"

ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ

คิดว่าเจมส์จิมีข้อดีอะไรที่แฟนๆยังไม่รู้

"ข้อดีของเราหรอฮะ ผมน่ารักมากครับผมเป็นคนหน้าตาดีคนนึงเลย แล้วก็....(มีขำตัวเอง) เป็นคนน่ารักด้วยครับ (อันนี้แฟนน่าจะรู้อยู่แล้วไหมหละเจมส์จิ...)"

นิสัยไม่ดีที่ยังไงก็แก้ไม่หาย

"นิสัยไม่ดีหรอครับ เป็นบุคคลที่นาฬิกาปลุกแล้วครับแต่เราก็อยากนอนต่ออยู่ครับ เวลาไปทำงานก็เลยไปแบบฉิวเฉียดตลอดเวลาเลยครับ"

เรื่องที่ทำแล้วภูมิใจทีสุด

"ทำแล้วภูมิใจมากที่สุดหรอครับ ทำงานให้สำเร็จครับผมทุกชิ้นทุกอันเลยครับถ้าเกิดว่าที่แบบทำขึ้นมาแล้วพอสำเร็จแล้วเราก็จะรู้สึกว่า เฮ้อ...สำเร็จแล้ว ทำได้แล้วอะไรอย่างนี้ครับ"

นางเอก ในดวงใจ

"นางเอกเป็น พี่แต้ว ณฐพร ครับผม น่ารักมากเลยครับร่วมงานกันมาปี สองปีแล้วครับ ที่อยู่ด้วยกันมา ก็น่ารักมากๆเก่งมากๆ ส่วนพระเอกหรอครับ ใครดีอะ พี่เกรท วรินทร ก็ได้ครับ พี่บอย ปกรณ์ อะไรอย่างเนีย จริงๆแล้วก็ไม่ใช่ในดวงใจหรอกครับ แต่ว่าก็โอเคแหละครับ"

ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ

อะไรที่อยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ

"ไตรกีฬาครับผม ตอนนี้ก็รอหาเวลาฮะ คิดว่าประมาณปีหน้าว่าจะทำ แต่ว่าปีนี้ก็ให้จบมาราธอนก่อนฮะ"

บทบาทที่อยากลองเล่นดูสักครั้ง

"บทบาทหรอครับ ตลกครับ ตลก (ตอนนี้ยังตลกไม่พอ?) ตลกในการแสดงครับผม หลายคนก็บอกว่าเล่นตลกเนียมันยากมากก็เลยแบบอยากรู้ว่า มันยากไหมหรือแบบว่าสนุกไหมเฮฮาไหม"

รักครั้งแรก ของเจมส์จิ เริ่มตอนไหน

"รักครั้งแรกของผมเกิดตอนอนุบาลสองครับ ที่เราไปชอบเพื่อนในห้องคนนึงเป็นป๊อปปี้เลิฟที่เกือบจะจำความไม่ได้ ครับ ตอนอนุบาลสองประมาร 4ขวบ แต่เขาน่ารักดีครับจำได้ว่ามีความสุขที่สุดคือได้เดินจูงมือเขาตอนกีฬาสีฮะ"

สาวที่จะทำให้ใจละลาย

"ก็น่ารักๆ แหละครับ สวยๆตัวเล็กๆ ที่ไล่มาก็เกือบครบแล้วครับ"

ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ ผมเป็นคนหน้าตาดีน่ารัก! 10คำถามกับ เจมส์ จิรายุ

related