svasdssvasds

คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บุคคลมีชื่อเสียงร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร ขอพระคุ้มครองคนดี และจับคนผิดมาลงโทษให้ได้

วันที่ 7 ก.พ.61 จากกรณีเหตุการณ์เข้าจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต อายุ 63 ปี ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวก ขณะลักลอบเข้าตั้งแคมป์และล่าสัตว์ป่าในเขตป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้รวมรวมพยานหลักฐานพร้อมแจ้ง 9 ข้อหา ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดโลกโซเชียลมีเดียได้มีการเปิดเผยภาพของ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ผู้ที่นำกำลังเข้าจับกุม นายเปรมชัยและพรรคพวก จนมีคนในโลกโซเชียลออกมาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่ นักเขียนและนักธุรกิจชื่อดังอย่าง “วิกรม กรมดิษฐ์” ที่ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุ “ต้องขอยกย่องข้าราชการที่ทำหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบและซื่อตรง ที่ข้าราชการคนอื่นๆทุกคนควรเอาเป็นตัวอย่าง เชื่อว่าสังคมและประเทศไทยจะไม่ล้าหลัง หากมีข้าราชการแบบ “คุณวิเชียร ชิณวงศ์” ขอนับถือด้วยความจริงใจ” คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

เช่นเดียวกันกับ ดา หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ และ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดารานักแสดง ที่ให้กำลังใจและยกย่อง นายวิเชียร ชิณวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก หัวหน้าทีมที่นำคณะเข้าจับกุม คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร ขณะที่ นายศศิน เฉลิมลาภ ประธานมูลนิธิสืบนาคะเสถียร และหมอล็อต-ภัทรพล มณีอ่อน นายสัตวแพทย์สัตว์ป่า ประจำกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ก็ได้โพสต์ภาพนายวิเชียร ที่ยืนหลับคารถ ทำให้เกิกระแสชื่นชมอย่างมากในความกล้าหาญปฎิบัติหน้าที่ คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

คนดังร่วมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ทุ่งใหญ่นเรศวร

related