svasdssvasds

“ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต

“ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมกับที่เป็นการรวมตัวของนักล่าอาหารอร่อย ผุดโปรเจ็คใหม่ ทัวร์กินสุดฟิน!! ชวนแฟนๆ ผู้มีใจรักในการกิน มาร่วมทริปกินให้ลึก...กินให้ถึง กินจนร้องขอชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น กับ 3 เมือง นาโกย่า, โตโยฮาชิ และชิซุโอกะ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีวัตถุดิบชั้นเลิศ 16 มื้อความอร่อยขั้นเทพ จากฝีมือการรังสรรค์และปรุงแต่งด้วยจิตวิญญาณ โดยเชฟระดับปรมาจารย์ พักโรงแรม 5 ดาว 7 วัน 6 คืน พร้อมร่วมเดินทางไปกับ 3 พิธีกรแก๊งลูกวัว ทัวร์ตัวแตกอย่าง ชาคริต แย้มนาม, เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล และ บิ๊ก-อิทธิชัย เบญจธนสมบัติ แบบใกล้ชิด Exclusive สุดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ ชาคริต แย้มนาม ได้เป็นตัวแทนเปิดเผยว่า ...

“ด้วยความที่ผม, เกลือ และพี่บิ๊กเป็นคนที่ทำอะไรแล้ว ก็อยากทำให้สุดๆ ก็เลยคิดว่ามันไม่ควรจบแค่การพาไปดูผ่านหน้าจอทีวี ก็เลยเป็นที่มาของโปรเจ็คนี้ ทัวร์กินสุดฟิน ตามรอยทัวร์ตัวแตก The Best of 18 Episodes บอกเลยว่าคุ้มมาก เพราะร้านอาหารที่เราจะพาไปมีความหลากหลาย มีทั้งอาหารที่ละเอียดอ่อน โชว์ศิลปะบนอาหาร, Street Food และ Luxury Home Cook ครบถ้วนที่สุด เท่าที่ทริปอาหารจะทำได้ ถามว่าเป็นร้าน มิชลินสตาร์ (Michelin Star) หมดเลยมั้ย จริงๆ มีทั้งมิชลิน และอร่อยกว่ามิชลิน อย่างร้าน Suehiro Zushi เจ้าของร้านคือคุณลุงเชฟอายุ 70 กว่าปี ปั้นซูชิมา 50 กว่าปี เป็นร้านในตำนานที่เชฟมิชลินต้องมากินและมาขอเรียนวิชาแล่ปลา แถมทุกเดือน แจ็ค หม่า (Jack Ma) เจ้าของ อาลีบาบา (Alibaba) ต้องขอให้เค้าบินไปทำซูชิให้กิน คิดดูว่ารสชาติจะอร่อยน้ำตาไหลแค่ไหน

“ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต “ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต “ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต “ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต “ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต “ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต “ชาคริต” ผุดโปรเจคทัวร์ กินจนต้องร้องขอชีวิต

นอกจากนี้ยังมีร้าน Yanigiya สุดยอดร้านอาหารป่า ที่ได้รับรางวัล Tabelog Gold Awards ซึ่งเป็นรางวัลเกี่ยวกับอาหารของญี่ปุ่น ที่คนที่นั่นให้ความเชื่อถือมากกว่ามิชลินมาหมาดๆ ร้าน Reminiscence เจ้าของรางวัล Tabelog Silver Awards 2 ปีซ้อน ร้าน Shun อาหารชาววังสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพแห่งปลาไหล ร้าน Uodai Izakaya สุดยอดร้านอาหารทะเลแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่พูดมาเป็นแค่น้ำจิ้ม ทั้งหมดที่เราจะพาทุกคนไปสัมผัส รับรองว่าฟิน ชนิดที่ว่าไม่สามารถตีเป็นมูลค่าได้ ยิ่งถ้าคนที่เป็นนักล่าอาหารอร่อยแบบผม ก็จะรู้ดีว่า สิ่งเหล่านี้มันมีคุณค่าทางจิตใจมาก มันคือจิตวิญญาณของคนทำ กว่าที่จะมาเป็นแต่ละเมนู มันมีเรื่องราวความเป็นมาเป็นไป ต้องผ่านกันฝึกฝน คิดค้น และพัฒนาสูตร 10-20 ปี กว่าจะได้มา บอกเลยว่าหลายๆ ร้าน ไม่เปิดรับลูกค้าทั่วไป มีเงินก็กินไม่ได้ คนญี่ปุ่นเอง ยังไม่สามารถ แต่ทัวร์ตัวแตกสามารถครับ ด้วยความไว้วางใจของคนที่รู้จักบวกกับคอนเน็คชั่นที่ดี มีการแนะนำต่อๆ กันมา เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ Exclusive มาก รับรองว่าฟินตัวแตก ใครสนใจร่วมทริปไปด้วยกัน ไปดูรายละเอียดได้ใน Facebook ทัวร์ตัวแตก และ Instagram @foodfanaticthailand ไปเที่ยวด้วยกันนะครับ”

แฟนพันธุ์แท้ของอร่อย ห้ามพลาด!! จองด่วนภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้นะจ๊ะ

related