svasdssvasds

สังคมญี่ปุ่นลือหนัก สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เจ้าหญิงมาโกะเลื่อนเสกสมรสกับหนุ่มสามัญชน

สังคมญี่ปุ่นลือหนัก สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เจ้าหญิงมาโกะเลื่อนเสกสมรสกับหนุ่มสามัญชน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_194982" align="aligncenter" width="705"] สังคมญี่ปุ่นลือหนัก สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เจ้าหญิงมาโกะเลื่อนเสกสมรสกับหนุ่มสามัญชน สังคมญี่ปุ่นกำลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเลื่อนกำหนดพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าหญิงมาโกะกับหนุ่มสามัญชนว่า อาจเกิดจากปัญหาเรื่องการเงินของครอบครัวชายหนุ่ม[/caption]

[caption id="attachment_194978" align="aligncenter" width="699"] สังคมญี่ปุ่นลือหนัก สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เจ้าหญิงมาโกะเลื่อนเสกสมรสกับหนุ่มสามัญชน จากการที่สำนักพระราชวังญี่ปุ่นออกประกาศเลื่อนกำหนดพระราชพิธีหมั้นและเสกสมรสของเจ้าหญิงมาโกะ พระราชนัดดาคนโตแห่งสมเด็จพระจักรพรรดิอากิโตะ กับพระคู่หมั้นสามัญชน นายเค โคมูโระ ไปเป็นปี 2020 ด้วยเหตุผลที่ว่า มีเวลาเตรียมพระราชพิธีไม่เพียงพอนั้น[/caption]

[caption id="attachment_194980" align="aligncenter" width="704"] สังคมญี่ปุ่นลือหนัก สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เจ้าหญิงมาโกะเลื่อนเสกสมรสกับหนุ่มสามัญชน ตอนนี้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมญี่ปุ่นถึงสาเหตุที่แท้จริงว่า อาจมาจากปัญหาอื่น เพราะก่อนหน้านี้นิตยสารหลายฉบับลงบทความเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินของครอบครัวนายเค โคมูโระ และพุ่งประเด็นไปที่ฐานะทางการเงินของมารดาของนายโคมูโระ ซึ่งเป็นหม้ายว่า ไม่ได้จ่ายหนี้กว่า 4 ล้านเยน หรือราว 1,158,000 บาทคืนให้กับอดีตคู่หมั้น ซึ่งเงินจำนวนนี้มารดาของนายโคมูโระนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูและจ่ายค่าเทอมให้นายโคมูโระ รวมถึงค่าเล่าเรียนในสหรัฐฯเป็นเวลาครึ่งปี[/caption]

[caption id="attachment_194977" align="aligncenter" width="701"] สังคมญี่ปุ่นลือหนัก สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้เจ้าหญิงมาโกะเลื่อนเสกสมรสกับหนุ่มสามัญชน นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า สาเหตุที่ฝ่ายชายขอเลิกหมั้นกับมารดานายโคมูโระนั้น เพราะเธอขอเงินบ่อยเกินไป ล่าสุดสำนักพระราชวังญี่ปุ่นปฎิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมระบุข่าวที่ออกมานั้นเป็นเพียงข่าวลือ และเจ้าหญิงมาโกะและพระคู่หมั้น ยังคงมีกำหนดพระราชพิธีเสกสมรสอยู่เช่นเดิม[/caption]

 

related